Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 10/6): "Tiểu Pele" tự tin sẽ đánh bại được Lionel Messi

Thứ Sáu 10/06/2011 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/6.

* Di Stefano "giảng hoà" với Mourinho: Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, huyền thoại vĩ đại và hiện đang là chủ tịch danh dự của Real Madrid, Alfredo Di Stefano đã từng chỉ trích mạnh mẽ lối chơi thực dụng mà Mourinho đã triển khai trong trận El Clasico tại bán kết Champions League, khiến chiến lược gia người BĐN bực minh và đốp chát lại, đúng với tính cách "chẳng nể nang ai" của mình. Hôm qua, Di Stefano quyết định thay đổi thái độ nhằm giảng hoà với Mou: "Tôi nghĩ, ông ấy đã nỗ lực hết mình vì đội bóng và luôn bảo vệ Real. Tất cả những gì ông ấy làm đều nhằm mang lại những kết quả tốt nhất cho Real. Nhìn chung, tình hình hiện tại của Real rất khả quan. Giờ đây, đội bóng chỉ cần thêm một vài miếng ghép nữa là sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo".

 Neymar đặt mục tiêu vượt qua Messi ngay trong năm nay

* "Tôi có thể đoạt Quả bóng vàng mà chẳng cần phải rời khỏi Santos": Đó là tuyên bố đầy tự tin của Neymar, cầu thủ trẻ sáng giá nhất Brazil hiện nay, mục tiêu của hàng loạt ông lớn tại bóng đá châu Âu. Thông thường, phải chuyển sang thi đấu ở châu Âu thì cầu thủ mới có nhiều cơ hội đoạt các danh hiệu cá nhân cao quý nhưng Neymar lại nghĩ khác. Thậm chí, thần đồng này còn đặt mục tiêu sẽ vượt qua Lionel Messi để trở thành chủ nhân "Quả bóng vàng FIFA 2010" (sẽ được trao vào đầu năm sau). Neymar bày tỏ: "Trên đời này chẳng có gì là không thể. Nên nhớ rằng, Pele đã trở thành cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế kỷ dù chỉ cống hiến cho Santos. Hãy cứ tập trung chơi thật tốt, đoạt các danh hiệu thì tôi tin mình sẽ được tôn vinh. Tất nhiên, vào thời điểm này mà đề cập đến chuyện đó e rằng hơi sớm nhưng tôi có quyền được mơ ước". Thực ra, Neymar không quá mơ hồ. Đội bóng Santos của anh đã lọt vào chung kết Copa Libertadores (tương đương với Champions League tại châu Âu). Nếu đoạt chức vô địch, Santos sẽ được tham dự FIFA Club World Cup, giải đấu có ... Barcelona tham dự. Ngoài ra, Copa America chuẩn bị khởi tranh. Một khi Neymar toả sáng hơn Messi ở hai giải đấu này, thậm chí thể hiện được phong độ cực kỳ xuất sắc thì biết đâu đấy, cơ hội sẽ đến với anh. 

* Kenny Dalglish mừng rỡ với tân binh Jordan Henderson: Chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng, Liverpool đã giành được quyền sở hữu tiền vệ sáng giá 20 tuổi người Anh, Jordan Henderson và HLV Dalglish cực kỳ hồ hởi với thương vụ này: "Sự có mặt của Henderson ở Anfield đã chứng tỏ Liverpool rất có sức hút với những ngôi sao trẻ giàu tiềm năng. Jordan tỏ ra rất trưởng thành so với những cầu thủ cùng độ tuổi, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Không chỉ là một cầu thủ giỏi, cậu ấy còn là một người đàn ông tuyệt vời".

* Cesc Fabregas hoàn toàn tương thích với Barcelona: Nhiều CĐV Barca lo ngại nếu Fabregas có mặt ở Nou Camp thì sẽ làm phá vỡ kết cấu ổn định nơi tuyến giữa của đội bóng bởi một trong hai người (Xavi hoặc Iniesta) sẽ bị cho ra rìa. Tuy nhiên, tiền vệ Iniesta đã cực lực phản đối quan điểm này: "Vụ chuyển nhượng Fabregas hoàn toàn là công việc giữa 2 đội bóng và chúng tôi chẳng thể can thiệp được. Nhưng tôi có thể nói rằng Fabregas sẽ không bao giờ xung khắc về mặt lối chơi với tôi hay Xavi. Sự hiện diện của cậu ấy sẽ giúp cho Barcelona mạnh lên chứ chẳng thể yếu đi được".

* Luka Modric úp mở về tương lai: Tiền vệ người Croatia đang là tâm điểm thu hút sự chú ý khi nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Bản thân Modic cũng không hề cam kết sẽ chung tình với Tottenham: "Tôi vẫn đang thuộc sở hữu của Spurs và sẽ có mặt ở đội bóng vào ngày 7/7 như lịch triệu tập đã được công bố. Song sau đó, ai dám bảo tôi sẽ không đi đâu hết. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và kỳ chuyển nhượng mùa hè còn kéo dài đến tận ngày 31/8. Do đó, chẳng có lý do gì phải lo lắng. Nếu tôi thay đổi CLB trước khi mùa giải diễn ra, âu đó cũng là chuyện bình thường".

* Thiago Motta muốn ở lại Inter: Đang xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ 28 tuổi người Italia gốc Brazil sẽ phải rời khỏi đội bóng thành Milano do phong độ không tốt thể hiện ở mùa vừa rồi. Mới đây, đại diện của Motta đã cho biết thân chủ của ông rất muốn được tiếp tục gắn bó với Inter và sẵn sàng đồng ý gia hạn hợp đồng nếu Inter ngỏ lời. Tuy nhiên, tới giờ, hai bên vẫn chưa tiến hành một động tác nào cho việc này.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Căng thẳng, lo lắng... Mùa thi đến rồi...
Soạn tin:
THI gửi 6689
Để có được những tư vấn tốt nhất chế độ dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi để giảm căng thẳng, để học ngấm nhất. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X