Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 10/6: David Beckham sẽ được làm đại sứ hình ảnh cho Man Utd

Thứ Hai 10/06/2013 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/6.

* Liverpool sắp đón thêm một cầu thủ người TBN: Sau mùa giải không thành công, The Kop chắc chắn sẽ phải cải tổ đội hình mạnh hướng đến mục tiêu trở lại Top 4 Premier League mùa sau. Có vẻ HLV Brendan Rodgers đang muốn trở lại xu hướng "Tây Ban Nha hoá" đội hình giống như Rafa Benitez ngày nào khi toàn đem về những cầu thủ đến từ La Liga. Còn nhớ, tuần trước, Liverpool đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng chân sút Iago Aspas từ Celta Vigo và tới hôm qua, có thông tin cho rằng đội bóng vùng Merseyside chuẩn bị sở hữu thành công Luis Alberto, gương mặt trẻ của Sevilla. Tiền đạo cánh 20 tuổi này đã chơi rất thành công trong sắc áo Barcelona B theo diện cho mượn mùa trước ở giải hạng 2 TBN (ghi 11 bàn) và cũng đã được Sevilla trình làng tại La Liga. Được biết số tiền mà Liverpool phải bỏ ra cho Alberto rơi vào khoảng 7 triệu bảng.

Beckham giương cao danh hiệu vô địch
 

* David Beckham sẽ được làm đại sứ hình ảnh cho Man Utd: Sau khi mùa bóng 2012-2013 kết thúc, số 7 vĩ đại trong lịch sử "Quỷ đỏ" thành Manchester đã nói lời chia tay sân cỏ và hiện nhận được rất nhiều lời mời chào. Tuy nhiên có lẽ Becks chỉ thích hợp với những công việc "gián tiếp" liên quan đến môn thể thao vua chứ Becks không thể và cũng chẳng có ý định theo đuổi cái nghiệp huấn luyện. Trong đó, vai trò đại sứ hình ảnh, quảng bá thương hiệu xem chừng hợp Becks nhất bởi cho đến giờ, anh vẫn rất được hâm mộ với lượng fan trên khắp thế giới, mọi giới tính và lứa tuổi. Quá hiểu giá trị của Beckham trong lĩnh vực kinh doanh thương mại cộng thêm việc anh nhiều năm từng thi đấu ở Mỹ, thị trường được xem là trọng điểm của Man Utd thời gian tới, nhà Glazers đang muốn mời cựu danh thủ người Anh về làm việc và đảm nhận trọng trách tương tự như Sir Alex Ferguson. Đây quả thực là sự lựa chọn quá khôn ngoan bởi ai cũng biết Becks chưa bao giờ hết yêu Manchester United, đội bóng có công đào tạo và đưa tên tuổi của anh ra tầm thế giới. Tuy nhiên, con đường để hai bên bắt tay nhau không hề dễ dàng như mọi người nghĩ. Thứ nhất, chắc chắn, Man Utd sẽ phải trả cho Beckham khoản thù lao không hề nhỏ, tương xứng với giá trị của anh. Thứ hai, việc bổ nhiệm này kiểu gì cũng phải có được sự chấp thuận của Sir Alex. Hẳn mọi người chưa quên, chính nhà cầm quân người Scotland đã đẩy cậu học trò thân yêu khỏi Old Trafford, lại còn tặng thêm "chiếc giày bay" vào mặt nên chẳng có gì đảm bảo mối quan hệ giữa họ đã trở lại "êm thấm" như thuở ban đầu.

* Tottenham quyết thâu tóm sao trẻ người Brazil: Mới 20 tuổi nhưng Bernard Anício Caldeira Duarte (gọi tắt Bernard) đã có bề dày thi đấu chuyên nghiệp đáng nể khi là trụ cột của đội bóng Brazil, Atletico Mineiro. Ngoài ra, tiền vệ trẻ này còn 2 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Brazil. Bởi thế, Bernard đã lọt vào tầm ngắm Tottenham và á quân Champions League, Dortmund. Tuy nhiên, Spurs đang khá tự tin sẽ thuyết phục thành công Bernard và đội bóng chủ quản vì HLV Andre Villas-Boas đã coi Bernard là sự bổ sung quan trọng cho hàng công Spurs. Hồi cuối năm ngoái, Atletico Mineiro từng từ chối đề xuất 9 triệu bảng của đội bóng Nga Spartak Moscow dành cho Bernard  và nhất quyết đòi 15 triệu nảng nên xem ra, Tottenham sẽ phải bỏ ra khoản tương đương nếu muốn giành được tiền vệ công này.

* Modric sẽ ở lại Real Madrid: Mùa đầu tiên của tiền vệ người Croatia tại TBN không thật sự hoàn hảo khi anh không thường xuyên được ra sân. Song Modric cũng để lại được không ít ấn tượng và đó là cơ sở để anh tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid. Mới đây, Modric bày tỏ: "Bất chấp nhận được khá nhiều lời mời chào, chưa bao giờ tôi nghĩ tới chuyện rời khỏi Real ngay trong mùa hè này. Mọi cầu thủ từ khi còn bé đều ao ước được khoác áo Real và tôi cũng như vậy thôi. Đúng là tôi khá buồn khi Mourinho, vị HLV đã trao cho tôi cơ hội thi đấu cho Real, đã ra đi nhưng không vì thế mà tác động nhiều đến tôi".

* "Lionel Messi có thể thành công ở mọi đội bóng": Đó là lời khẳng định  Ferran Soriano, cựu phó chủ tịch Barca và hiện là giám đốc điều hành của Man City nhằm phản bác lại luận điệu cho rằng: Messi chỉ có thể rực sáng trong môi trường đầy thuận lợi ở Barca chứ rời khỏi đây, anh sẽ rơi xuống mức tầm thường. Soriano bày tỏ: "Messi là một thiên tài đặc biệt mà có lẽ từ xưa đến nay, cũng chỉ xuất hiện vài người tương tự. Bởi thế, Messi thừa khả năng phát triển và tạo dựng chỗ đứng ở bất cứ đội nào. Tất nhiên, không phủ nhận, mảnh đất Barca quá màu mỡ cho sự thăng tiến của Messi. Tại đây, Messi được chăm bẵm, bồi dưỡng đúng cách và được quan tâm, chăm sóc trong một hệ thống, quy trình được thiết kế hoàn hảo. Barca đã vẽ ra một lộ trình hoàn hảo cho Messi, giúp cậu ấy có thể phát huy năng lực một cách tốt nhất mà không bị đốt cháy giai đoạn. Ngoài ra, Barca còn đối xử với Messi quá tốt, đưa ra một bản hợp đồng có điều kiện tăng lương theo thời gian, khiến Messi không bao giờ phải âu lo về chuyện thu nhập và luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước ra sân".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X