Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 10/3): Nếu MU không vô địch Premier League, De Gea sẽ không ... cạo râu

Thứ Bảy 10/03/2012 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/3.

* Sir Alex đặt ra mục tiêu cho đám học trò: Chắc chắn trận thua sốc 2-3 trước Bilbao tại Europa League sẽ tác động ít nhiều đến Man Utd trong cuộc tiếp đón West Brom vào cuối tuần này. Tuy nhiên, phong độ gần đây của MU tại đấu trường nội địa lại rất tốt (giành 19/21 điểm tuyệt đối) và Alex muốn đội bóng phải giữ vững được thành tích này: "Các cầu thủ đã nắm quá rõ thách thức họ sẽ phải đối mặt. Họ cần phát huy bằng được những gì đã thể hiện ở chiến thắng Spurs để luôn trong tư thế sẵn sàng chiếm lấy ngôi đầu. Tuy nhiên, West Brom đang chơi khá tốt nên đội bóng không được phép chủ quan".


Bộ dạng dự báo của De Gea nếu như Man Utd không vô địch Premier League

* Nếu MU không vô địch Premier League, De Gea sẽ không ... cạo râu: Hôm vừa rồi, trong bài phỏng vấn trên tờ The Sun, thủ thành trẻ người Tây Ban Nha đã hứa hẹn rất hùng hồn: "Tôi và bạn gái hoàn toàn thoải mái với bộ râu hiện tại của tôi. Bởi thế, tôi sẽ giữ nó đến cùng và không bao giờ cạo đi trừ phi MU vô địch Premier League hoặc ĐT Tây Ban Nha giành Huy chương vàng tại Olympics sắp tới". Hãy chờ xem liệu De Gea có dám thực hiện đúng cam kết hay không vì chỉ vài tháng nữa thôi (chưa đến thời điểm kết thúc mùa giải tại nước Anh), bộ râu của De Gea hẳn nhiên sẽ vô cùng rậm rạp. Còn nếu cả hai điều kiện anh đề cập đều không thoả mãn thì chẳng hiểu đến lúc đó, trông bộ dạng của De Gea sẽ ra sao và đặc biệt, anh sẽ thi đấu như thế nào với một bộ râu dài và um tùm.

* Lionel Messi còn một người em họ cũng rất xuất chúng?: Theo tiết lộ của Antonio Cuchitini, ông ngoại Messi thì một đứa cháu khác, Bruno Biancucchi cũng đầy triển vọng và đủ tố chất để trở thành một ngôi sao như người anh họ. Năm nay, Biancucchi mới ... 13 tuổi và đang khoác áo đội trẻ của Renato Cesarini, một CLB nhỏ đóng tại thành phố Rosario. Tuy nhiên, Biancucchi vẫn khá nhút nhát và chưa mạnh dạn rời khỏi gia đình để tới chau Âu theo đuổi giấc mơ (năm 11 tuổi, Messi đã tạm biệt gia đình để tới Tây Ban Nha). Chẳng hiểu, thông tin này có khiến các ông lớn quan tâm.

* Kolo Toure quyết thể hiện mình ở Man City: Kể từ sau án treo giò kéo dài 8 tháng vì sử dụng doping, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã đánh mất chỗ đứng tại Man City. Giờ đây, khi mà hàng thủ của Man xanh đang lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự vì chấn thương (vắng cả đội trưởng Kompany, Lescott, Richards, Zabaleta) thì cơ hội đã đến với Kolo Toure và anh quyết tâm nắm bắt lấy nó: "Tôi có kinh nghiệm, trình độ và đây là lúc tôi phải thể hiện được mình để lấy lại vị trí ở một đội bóng vốn sở hữu quá nhiều tài năng. Tôi đang khao khát hơn bao giờ hết và tôi sẽ cống hiến 100% sức lực cho CLB".

* Matri vẫn tin vào cơ hội vô địch Serie A của Juventus: Dù chưa thua một trận nào tại Serie A nhưng do hoà quá nhiều (13 trận) nên từ ngôi đầu bảng, "Lão bà" thành Turin đã tụt xuống vị trí thứ 2, kém nhà ĐKVĐ AC Milan 2 điểm. Nhưng với Alessandro Matri, chân sút chủ lực của Juve thì chức vô địch vẫn trong tầm tay của đội bóng: "Chúng tôi khá đáng tiếc về mấy trận hoà gần đây bởi rõ ràng, chúng tôi đã chơi tốt. Song liệu còn có thể kêu ca được gì khi Juve chỉ kém AC Milan có 2 điểm. Mùa này, Juve đã thi đấu đúng như kế hoạch ban đâu và cuộc đua vẫn còn rất rộng mở".

* "Sẽ có ngày, tôi đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi": Đó là tuyên bố đầy tự tin của Neymar, tài năng trẻ số 1 xứ sở Samba hiện nay và được cho sẽ sớm trở thành ngôi sao tầm cỡ thế giới trong tương lai gần, thậm chí sẽ không kém gì Messi. "Pele mới" bộc bạch: "Mọi người cứ thích so sánh tôi với Messi trong khi trên thực tế, Messi ở một đẳng cấp khác hắn mà tôi chưa thể vươn tới được. Tôi rất hâm mộ anh ấy và hy vọng, Messi sẽ mãi chơi hay như vậy. Còn bản thân tôi sẽ làm tất cả những gi trong khả năng để nỗ lực sánh ngang với Messi vào một ngày nào đó".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X