Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 10/2): Man Utd cần hết sức đề phòng Craig Bellamy

Thứ Sáu 10/02/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/2.

* Ledley King từ chối bản hợp đồng trả theo số lần ra sân của Tottenham: Từng là một trụ cột của hàng thủ Spurs, thậm chí còn đeo băng đội trưởng nhưng chấn thương liên miên đã khiến vị thế của King ngày càng giảm sút. Hợp đồng của anh với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Spurs không muốn mang tiếng đối xử tệ bạc với công thần nên vẫn muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ 30 tuổi này, nhưng Tottenham cũng khá "rắn mặt". Theo đó, họ chỉ muốn trả cho King mức lưong tuỳ theo số lần ra sân và mức độ đóng góp của anh cho đội bóng chứ không phải một khoản cố định như bình thường. Đề nghị này đã không được King chấp thuận bởi cảm thấy bị xúc phạm.


Bellamy: Vũ khí bí mật của Liverpool?

* Man Utd cần hết sức đề phòng Craig Bellamy: Đó là lời khẳng định của tiền vệ Dirk Kuyt. Dạo gần đây khi mà ngôi sao số 1 Liverpool mùa này, Luis Suarez vắng mặt vì án treo giò 8 trận thì Bellamy chính là tiền đạo chơi tốt nhất đội bóng. Bởi thế Kuyt tin tưởng người đồng đội sẽ tạo ra sự khác biệt ở trận đại chiến sắp tới: "Quả thực, Craig đang thể hiện phong độ quá đỗi ấn tượng. So với lần đầu khoác áo đội bóng (trước đó, Bellamy từng thi đấu cho Liverpool trong mùa bóng 2006-2007), thì Bellamy rõ ràng đã xuất sắc hơn hẳn. Đây là điều không thường xuyên xảy ra với những cầu thủ ra đi rồi trở về. Bellamy hiểu rất rõ mình có thể làm được gì và lúc nào anh ấy cũng tỏ ra chuyên nghiệp trong cả lúc luyện tập, không chỉ vì bản thân mà cả đội bóng".

* Inter phủ nhận chuyện theo đuổi Fabio Capello: Sau khi chiến lược gia người Italia chia tay ĐT Anh, lập tức dư luận bàn tán sôi nổi về bến đỗ mới của Capello và cái tên Inter Milan đều được nhắc đến vì có vẻ, đội bóng thành Milano cần một HLV đủ tài đức như Capello để đưa CLB quay về thời kỳ đỉnh cao. Capello từng rất thành công ở Serie A khi dẫn dắt AC Milan, Juventus, AS Roma nên ông rõ ràng quá phù hợp với Nerazzurri. Tuy nhiên, trong một thông cáo chính thức trên website của Inter, chủ tịch Moratti khẳng định sẽ không có biến động trên băng ghế huấn luyện từ giờ đến hết mùa giải năm nay.

* Valencia nhắm hàng thừa của Man City: Do đội bóng thành Manchester quá dư thừa nhân sự nên dù cho không phải kém tài năng, Pablo Zabaleta hầu như không được trọng dụng. Thỉnh thoảng hậu vệ người Argentina mới được vào sân. Không cam chịu mãi thân phận dự bị, cầu thủ 27 tuổi này đang lên kế hoạch rời khỏi Man City và Valencia xem ra là một sự lựa chọn tốt. Zabaleta từng có 3 năm thi đấu ở La Liga cho Espanyol trong khi tại xứ sở bò tót, Valencia cùng lắm chỉ chịu đứng sau Real và Barca mà thôi.

* "Pepe mang trong mình phong cách Real Madrid": Hậu vệ trái huyền thoại của Los Blancos và ĐT Brazil đã nhận xét như vậy. Hiện tại, Carlos đang thi đấu nốt những năm cuối của đời cầu thủ cho đại gia nước Nga, Anzhi. Từ xứ sở Bạch Dương xa xôi, Carlos lên tiếng ủng hộ Pepe, người mà phải chịu quá nhiều lời chỉ trích do lối chơi quá thô bạo, đặc biệt ở các trận El Clasico:"Pepe xứng đáng trở thành biểu tượng trong lòng các CĐV Real giống như biết bao gương mặt khác vì phong thái, tính cách của mình. Kể ra, cậu ta cũng cần phải học cách kiềm chế hơn nhưng rõ ràng, Pepe đích thực là một đấu sĩ mang trong người dòng máu Real đậm chất".

* Thierry Henry sẽ phải trở về Mỹ đúng như lịch hẹn: Đến ngày 17/2 tới, Henry sẽ kết thúc chuyến phiêu lưu ngắn ngủi kéo dài 2 tháng tại đội bóng đã tạo dựng nên tên tuổi và sự nghiệp cho Titi. Thực ra, Arsenal rất hy vọng New York Red Bulls sẽ cho phép Henry ở lại lâu hơn (vì dẫu sao giải Nhà nghề Mỹ mùa giải mới cũng phải đến cuối tháng 3 mới khai mạc), nhất là khi họ đã điền tên chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng vào danh sách tham dự Champions League. Tuy nhiên, đại diện của đội bóng Mỹ cho biết chắc chắn Henry sẽ phải trở về đúng ngày để cùng đồng đội bước vào thời kỳ luyện tập. Cho tới nay, Henry đã đóng góp 2 bàn cho Arsenal, 1 tại cúp FA và 1 tại chiến thắng huỷ diệt 7-1 trước Blackburn cuối tuần trước.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X