Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 10/12: David Moyes cần phải mua từ 5-6 cầu thủ

Thứ Ba 10/12/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Cựu "Pháo thủ" lo lắng vì Arsenal không biết đá xấu: Patrick Vieira đã gắn bó phần lớn sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình với Arsenal (1996-2005) và cùng đội bóng đoạt vô số thành tích. Danh hiệu gần nhất mà Arsenal sở hữu là chiếc cúp vô địch FA ở mùa giải 2004-2005 cũng là năm cuối cùng Vieira khoác áo Arsenal. Mới đây, cựu danh thủ đang làm giám đốc phát triển bóng đá trẻ của Man City, bày tỏ: " Rõ ràng Arsenal đang thể hiện thứ bóng đá đẹp và cống hiến. Nhưng trong một cuộc chơi đường dài như Premier League thì bạn phải biết thắng xấu xí lúc cần thiết và tôi không nghĩ là Arsenal làm được điều này. Có lẽ đội bóng đang thiếu một thủ lĩnh đích thực, một người có thể dằn mặt đối thủ khi Arsenal gặp khó như Tony Adams, Martin Keown hay Sol Campbell thời trước. Khi thắng thì cầu thủ nào cũng có thể hùng hổ nhưng lúc lâm vào thế khó, bị dẫn trước hay chơi thiếu người thì phải cần tới những cá tính mạnh, đủ sức vực dậy đội bóng và tôi không thấy ai trong đội hình hiện tại của Arsenal sở hữu được những phẩm chất ấy".


Ray Wilkins khi còn làm việc ở Chelsea
Ray Wilkins khi còn làm việc ở Chelsea

* David Moyes cần phải mua từ 5-6 cầu thủ: Đó là lời khuyên của Ray Wilkins, cựu tiền vệ từng có thời gian khoác áo Man Utd khi còn thi đấu (1979-1984) và sau khi giải nghệ, Wilkins lại có vài năm cống hiến cho ... Chelsea với tư cách một thành viên trong ban huấn luyện. Hiện ông đang làm một BLV bóng đá trên truyền hình và mới đây, Wilkins đã bày tỏ quan điểm: "Man Utd đang trải qua thời kỳ chuyển đổi đầy biến động và đau đớn. Để có thể đưa đội bóng trở lại quỹ đạo vốn có, Moyes sẽ phải bổ sung không ít gương mặt mới mà tôi sợ rằng, ông ấy chẳng đủ thời gian để làm điều đó bởi kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ kéo dài đúng 1 tháng. Ngoài ra, chắc gì ban lãnh đạo đã ủng hộ hết mình và những người Moyes nhắm đến từ chối lời mời gia nhập Man Utd. Dù sao, tôi nghĩ rằng, Moyes cần được trao thêm thời gian cũng như sự trợ giúp cần thiết. Xét cho cùng, kể cả có thất bại đến mấy thì Man Utd vẫn mãi là một CLB lớn".

* Prandelli phủ nhận chuyện yêu cầu Serie A đổi giờ: Cách đây không lâu, giới truyền thông tại Italia đưa tin HLV trưởng ĐTQG Cesare Prandelli đã kiến nghị lên LĐBĐ Italia về việc sắp xếp lại lịch thi đấu tại Serie A, để cho các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi, cũng như tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014. Tuy nhiên vị thuyền trưởng của Azzurri đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi chưa bao giờ yêu cầu liên đoàn phải kết thúc sớm giải vô địch quốc gia. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ đó trong đầu. Tôi thành thật xin lỗi nếu có ai đó hiểu lầm những gì tôi nói.  Điều duy nhất mà tôi yêu cầu đó là trước vòng chung kết khoảng 1 tháng (tức tháng 05/2013), sẽ phải tiến hành buổi kiểm tra tổng quát 30 gương mặt trong danh sách sơ bộ cho VCK World Cup".

* Messi “vòi vĩnh” Barca mua Aguero: Hồi giữa tháng 11, tờ El Confidencial tiết lộ thông tin rằng chính Aguero mới là người Messi muốn đá cặp nhất chứ không phải Neymar. Từ khi David Villa ra đi, Barcelona đã liên tục cử người sang làm việc với Man City để hỏi mua Aguero. Tuy vậy hai nhân vật quyền lực nhất Man xanh và cũng từng có mặt trong thành phần ban lãnh đạo ... Barcelona,  GĐĐH Fernando Soriano và GĐTT Txiki Begiristain, đã nhất quyết từ chối nên Barca đành phải chi 57 triệu euro để mua Neymar từ Santos. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Ngày hôm qua, El Confidencial tiếp tục khẳng định rằng Messi vẫn rất muốn đội bóng yêu quý chiêu mộ Aguero. Và để làm hài lòng cầu thủ ngôi sao của đội bóng, BLĐ Barcelona lại một lần nữa sẽ phải tới Man City để tiến hành đàm phán. Tất nhiên, việc chiêu mộ Aguero là không dễ dàng chút nào, khi anh được coi là cầu thủ quan trọng ở sân Etihad. BLĐ Man City đã nhiều lần tuyên bố tiền đạo người Argentina sẽ không ra đi với bất kỳ giá nào, và thực lực tài chính của đội bóng thành Manchester cũng sẽ giúp họ giữ được ngôi sao sáng nhất CLB.

* Bố của Guendogan gặp gỡ BLĐ Barca: Dù gia nhập cuộc đua giành Ilkay Guendogan muộn hơn so với Arsenal và M.U, nhưng Barcelona lại đang chiếm ưu thế nhất định trong vụ theo đuổi tiền vệ ngôi sao của Dortmund. Theo thông tin nóng hổi trên tờ Daily Mail, ông bố của cầu thủ gốc Thổ Nhỉ Kỳ vừa có cuộc gặp gỡ với BLĐ đội bóng xứ Catalan để bàn bạc về khả năng thực hiện thương vụ ngay trong tháng 1 tới. Hợp đồng hiện tại của Guendogan với Dortmund sẽ kết thúc vào mùa hè 2015. Tuy nhiên, mức lương khiêm tốn 25.000 bảng/tuần khiến ngôi sao 23 tuổi này không hài lòng và đó cũng là lý do anh muốn gia nhập một đội bóng lớn như Barcelona. Khả năng thành công của đội chủ sân Nou Camp trong thương vụ này là rất cao. Bởi hiện tại, BLĐ Barca cần gấp rút tăng cường một tiền vệ đẳng cấp nhằm giảm tải cho cặp Xavi-Iniesta đã có dấu hiệu xuống sức và sa sút phong độ.

* Thiago Silva “ân hận” vì lỡ bỏ phiếu cho Messi: Cách đây 1 tháng, Thiago Silva từng tiết lộ, với vai trò là đội trưởng tuyển Brazil, anh đã bỏ phiếu cho Lionel Messi trong cuộc bầu chọn "Quả bóng vàng FIFA". Tuy vậy, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình Canal Plus Francia, trung vệ thuộc biên chế của PSG đã tâm sự: "Tôi đã bỏ phiếu cho Messi, nhưng đó là khi anh ấy chưa gặp phải chấn thương. Giờ thì Leo không còn xứng đáng cho lá phiếu đó nữa. Chính vì thế, nếu tôi có cơ hội được bỏ phiếu lại, tôi sẽ thay đổi sự lựa chọn của mình. Với những gì đã diễn ra, tôi nghĩ Qủa bóng vàng năm nay sẽ thuộc về Ribery hoặc là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ rằng Ribery xứng đáng hơn vì tất cả những gì mà anh ấy đã giành được, nhưng cũng không thể chối bỏ tất cả mọi thứ mà Cristiano Ronaldo đã làm".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X