Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bonga24h (chiều 27/9): Wayne Rooney nhiều khả năng không thể góp mặt ở ĐT Anh

Thứ Ba 27/09/2011 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 27/9.

* Liverpool cho sao trẻ đi học việc: Sinh năm 1992, Jonjo Shelvey gia nhập Liverpool vào năm 2010 từ Charlton và đã có trên chục trận khoác áo đội 1. Tuy nhiên, mùa này, Shelvey gần như không có cơ hội được ra sân. Nhằm giúp cậu học trò không bi thui chột tài năng trên băng ghế dự bị, HLV Kenny Dalglish đưa Shelvey vào diện cho mượn. Hiện, một loạt đội bóng hạng Nhất như Cardiff, Coventry, Birmingham, Hull City và Middlesbrough đều rất muốn có sự phục vụ của Shelvey.

Rooney sẽ không thể trở lại trong thời gian ngắn sắp tới

* Wayne Rooney chưa thể sớm bình phục: Một chấn thương dây chằng gặp phải ngay trước thềm trận đấu với Stoke đã khiến R10 vắng mặt. Ban đầu Sir Alex tuyên bố, tình hình của Rooney không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất thì mọi chuyện không khả quan đến mức như vậy dù rằng Rooney đã có thể tập nhẹ. Chắc chắn, Rooney sẽ không thể ra sân ở trận đấu vào đêm nay gặp Basel tại Champions League. Không những vậy, khả năng ra sân vào cuối tuần ở cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà cũng rất thấp. Chấn thương của Rooney đang khiến HLV Capello cực kỳ đau đầu. Vào ngày 7/10, Anh sẽ có trận quyết định với Montenegro tại vòng loại Euro 2012 nên Don Fabio sẽ phải cân nhắc rất kỹ càng liệu có nên "mạo hiểm" sử dụng Rooney nếu sức khoẻ không đạt 100%.

* "Juan Mata sẽ phải đối diện với địa ngục khi trở về Valencia": Đó là tuyên bố của Pablo Hernandez, đồng đội cũ của tiền vệ người TBN tại Los Che. Chelsea và Valencia nằm chung bảng Champions nên Mata sẽ được chạm trán đội bóng cũ chỉ sau vài tháng ra đi. Pablo Hernandezb bày tỏ: "Mata chắc chắn sẽ sở hữu cảm giác đặc biệt khi trở về mái nhà gắn bó với cậu ấy trong nhiều năm. Nhưng trên sân, sẽ chẳng thể tồn tại khái niêm tình bạn. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để hạ gục Chelsea và sau trận, tôi sẽ chúc Mata những điều totó đẹp nhất. Tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Mata và rất háo hức được chạm trán cậu ấy. Vẫn biết Chelsea là một trong những đội mạnh nhất châu Âu nhưng Valencia không sợ và trong quá khứ, chúng tôi đã từng vượt qua không ít đối thủ đáng gờm như vậy". Đêm mai, Chelsea sẽ hành quân tới sân Mestalla của Valencia.

* Zlatan Ibrahimovic sẽ tái xuất ở trận gặp Viktoria Plzen: Ngôi sao người Thuỵ Điển đã bị chấn thương đầu gối trước thềm trận đấu với Barcelona tại lượt mở màn vòng bảng Champions League. Đến nay, Ibra mới gần bình phục và hôm qua, anh đã hoàn thành trọn vẹn một buổi tập cùng đồng đội. Vì thế, HLV Allegri đang tính đến khả năng tung Ibrahimovic vào sân trong trận đấu với đại diện đến từ CH Séc, Viktoria Plzen trên sân nhà San Siro dù chỉ là từ băng ghế dự bị. Plzen không phải là đối thủ đáng gờm nhưng đổi lại, Ibra cũng rất cần thi đấu để nhanh chóng lấy lại nhịp độ.

* Schalke bổ nhiệm "người cũ" Huub Stevens làm HLV trưởng: Đội bóng Đức đã chọn được thuyền trưởng mới thay cho Ralf Rangnick bất ngờ xin từ chức vào tuần trước vì lý do sức khoẻ. Nhân vật được tin tưởng là Huub Stevens, chiến lược gia 57 tuổi người Hà Lan với thâm niên gần 20 năm hoạt động trong nghề. Stevens cũng chẳng phải quá xa lạ với Schalke vì đã từng dẫn dắt đội bóng này trong giai đoạn 1996-2002 và đưa Schalke tới danh hiệu vô địch UEFA Cup (nay là Europa League) và 2 cúp QG Đức.

* "Trong bóng đá, chẳng có đội nào là không thể đánh bại": David Villa đã phát ngôn thẳng thắn như vậy khi được hỏi về sức mạnh của Barcelona, đội bóng anh đang cống hiến. Tiền đạo người TBN bày tỏ: "Barca đang chơi thứ bóng đá đẳng cấp cao nhưng mọi thứ luôn biến chuyển không ngừng theo thời gian. Làm gì có đội nào đủ sức thắng hết trận này đến trận khác. Chỉ có điều, chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng vì đã cống hiến cho CĐV những màn trình diễn tuyệt hảo. Họ đều biết về thực lực của đội bóng và những gì chúng tôi có thể làm được. Song những thứ đó chỉ là điều kiện ban đầu chứ Barca vẫn luôn phải nỗ lực hết mình nếu muốn thành công trên sân cỏ".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X