Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bonga24h (chiều 10/9): Sự kém cỏi của Torres hoàn toàn do bản chất của ... Chelsea

Thứ Bảy 10/09/2011 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/9.

* Luis Suarez thể hiện sự khiêm tốn: Liverpool đang khởi đầu mùa giải 2011-2012 khá tốt với 2 chiến thắng và một trận hoà. Suarez xứng đáng là ngôi sao sáng nhất của đội bóng vùng Merseyside song "Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2011" không quá đề cao vai trò của bản thân: "Tôi hạnh phúc vì đội bóng đã chơi tốt. Quan trọng hơn, tinh thần cả đội đang rất hưng phấn. Đó chính là nhân tố then chốt dẫn đến thành công. Bởi nếu chúng tôi không cùng nhìn về một hướng và đoàn kết thì rất khó đánh bại đối thủ. Tôi không quá quan tâm những gì người ta nói. Tôi chỉ biết tập trung làm hết sức vì đội bóng".

Phong độ kém của Torres xuất phát từ chính Chelsea?

* Torres lý giải về phong độ ghi bàn tồi tệ tại đội bóng thành London: Gia nhập The Blues bằng bản hợp đồng kỷ lục của làng bóng đá xứ sở sương mù nhưng rốt cục, El Nino mới chỉ đóng góp duy nhất một bàn thắng cho đội bóng trên mọi mặt trận. Song có vẻ tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang cố gắng bao biện cho sự yếu kém của bản thân. Trước thềm trận đấu với Sunderland, Torres bày tỏ: "Khi chuyển đến Chelsea, tôi biết việc hoà nhập và tạo dựng chỗ đứng sẽ không hề dễ dàng tuy nhiên tôi không nghĩ nó lại kéo dài đến vậy. Trong số những đội bóng tại Premier League, Chelsea mang ít chất Anh nhất (ám chỉ lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh truyền thống - PV) bởi vì đa phần các trụ cột đều đã già và bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Họ chỉ có thể thi đấu chậm rãi và chủ yếu tập trung vào kiểm soát bóng nhưng lại không thể triển khai thành các đợt tấn công hiệu quả. Hiện tại, Chelsea đang cố gắng thay đổi điều này".

* Carlos Tevez chính thức bị tước băng đội trưởng: Như vậy, El Apache đã phải lãnh lấy hậu quả cụ thể đầu tiên sau những gì đã gây ra hồi mùa hè (vùng vằng đòi ra đi). HLV Mancini vừa khẳng định Tevez không còn đảm nhận chức vụ thủ quân đội bóng và trọng trách này sẽ trao lại cho đội phó Vincent Kompany. Chiến lược gia người Italia cho hay: "Mọi thứ rất rõ ràng và sòng phẳng. Tevez yêu cầu chia tay đội bóng vì lý do gia đình. Quyết định của anh ấy được tất cả ủng hộ nhưng cuối cùng, Tevez phải ở lại do các bên không thể tìm ra giải pháp tốt nhất. Dẫu vậy, Tevez không thể lấy lại băng đội trưởng. Tôi biết cậu ấy đủ thông minh để hiểu chuyện đó".

* Aquilani hài lòng với màn ra mắt AC Milan: Đêm qua, nhà ĐKVĐ Serie A đã khởi đầu mùa bóng mới bằng trận hoà 2-2 trên sân nhà trước Lazio. Tân binh Aquilani cũng có trận trình làng khi là một trong 3 cái tên của hàng tiền vệ và cựu cầu thủ AS Roma tỏ ra khá hài lòng: "Đây là trận đấu căng thẳng. Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng dẫu sao, một điểm vẫn là thành tích tốt. Trước trận đấu, tôi hơi bối rối nhưng lúc trận đấu bắt đầu, tôi đã dồn hết được tâm sức vào chơi bóng. Tôi không hề cảm thấy phiền khi phải chơi bên hàng lang cánh trái, vị trí mà từ lâu tôi không còn đảm nhận".

* MU cho tài năng trẻ đi học việc: Sam Johnstone, thủ thành 18 tuổi đang thuộc biên chế đội trẻ, vừa được gửi gắm sang đội bóng Scunthorpe thi đấu trong vòng 1 tháng. Scunthorpe đang lâm vào khủng hoảng thủ thành trầm trọng nên Johnstone được coi là giải pháp tình thế. Cầu thủ trẻ người Anh cũng rất háo hức vì đây là cơ hội để anh tích luỹ kinh nghiệm thi đấu thực tế.

* "Real Madrid mãi là đội bóng vĩ đại nhất thế giới": Jose Mourinho tự dưng tuyên bố một chân lý hùng hồn như vậy trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Getafe vào đêm nay. Nhà cầm quân người BĐN bày tỏ: "Real Madrid luôn hướng đến những mục tiêu cao sang và được xây dựng để chinh phục mọi danh hiệu. Mọi người có quyền nói bất cứ thứ gì họ thích nhưng có một điều không bao giờ có thể phủ nhận: Real chính là CLB xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Xem thêm
top-arrow
X