Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá tối 11/2: Van Gaal bất ngờ được đối thủ ủng hộ

Thứ Tư 11/02/2015 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Gaal bất ngờ được đối thủ ủng hộ, ấn định thời gian diễn ra El Classico là những tin chính trong bản tin bóng đá chiều 11/2.

Everton tự tin hạ bệ Chelsea: HLV của Everton, Roberto Martinez khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng ngay trên sân Stamford Bridge tại vòng 25 Premier League.

Van Gaal bất ngờ được đối thủ ủng hộ: Cách đây không lâu, HLV Louis Van Gaal đã gây sốc trong cuộc họp báo khi đưa ra những chứng cứ khẳng định rằng M.U không chơi bóng dài nhiều như thống kê. Ngay sau đó, HLV Sean Dyche của Burnley đã lên tiếng ủng hộ Van Gaal khi cho rằng mọi người cần phải tôn trọng lối chơi của Quỷ Đỏ. Được biết,  Burnley là đội bóng chuyền dài nhiều nhất Premier League năm nay.

 Ban tin bong da toi 112 Van Gaal bat ngo duoc doi thu ung ho hinh anh
Van Gaal được đối thủ ủng hộ.

Hé lộ mức tiền khủng của bản quyền Premier League: Theo BBC tiết lộ, bản quyền của Premier League trong 3 năm từ 2017-2019 có giá trị 4,4 tỷ bảng (khoảng 141.558 tỷ đồng). Đây là một con số kỷ lục khi 3 mùa giải trước từ 2014-2016 chỉ có giá trị 3 tỷ bảng.

Irina Shayk tiết lộ lý do chia tay Ronaldo: Trước thềm lễ Valentine, siêu mẫu Irina Shayk tiết lộ lý do đá Ronaldo là vì  thói lăng nhăng của Cr7.

Chelsea đón tin vui từ Fabregas: Theo tin từ Stamford Bridge, tiền vệ Cesc Fabregas đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại trong trận đấu với Everton thuộc khuôn khổ vòng 25 Premier League.

Koke có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa:

Báo chí TBN vừa đăng tải một thông tin gây sốc khi cho rằng tiền vệ Koke nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Đây rõ ràng là tin cực buồn cho Atletico khi mùa giải năm nay, Koke vẫn đang trở thành linh hồn ở tuyến tiền vệ của đội chủ sân Calderon.

Ấn định thời gian diễn ra El Clasico: Theo tin từ báo chí TBN, trận El Clasico sẽ diễn ra vào lúc 21h theo giờ địa phương vào ngày 23/3 tới (03h ngày 24/3). Đây là trận cầu có tính chất quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp tới chức vô địch La Liga 2014/2015.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X