Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 9/2: M.U tìm người thay thế De Gea

Thứ Hai 09/02/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tìm người thay thế De Gea, Carrick sẽ trở lại sớm hơn dự kiến là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 9/2.

Liverpool muốn giải thoát cho Navas: Theo báo chí Anh, Liverpool đang lên kế hoạch giải thoát cho thủ thành đang bị thất sủng ở Real Madrid, Keylor Navas vào cuối mùa giải này. Trước đó, người đại diện của Navas, ông Ricardo Cabanas mới tiết lộ thân chủ của mình muốn chia tay Bernabeu do không có cơ hội ra sân thường xuyên.

M.U tìm người thay thế De Gea: Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Mirror, M.U đang nhắm thủ môn của Tottenham, Hugo Lloris trong trường hợp không giữ chân được De Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng khẳng định sẽ làm tất cả để gia hạn hợp đồng với thủ thành người TBN khi đồng ý tăng lương khủng từ 70.000 bảng lên 140.000 bảng/tuần.

Ban tin bong da sang 92 M.U tim nguoi thay the De Gea hinh anh
M.U tìm người thay thế De Gea.

Carrick sẽ trở lại sớm hơn dự kiến:

Theo tiết lộ từ bộ phận y tế M.U,  Carrick đang hồi phục chấn thương rất nhanh và sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi này được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Allegri cảnh báo Morata: Bất chấp việc Morata đã thể hiện phong độ ấn tượng trong trận đấu với AC Milan, HLV Allegri vẫn cho rằng cầu thủ này chưa chắc đã có suất chính trong đội hình Juventus.

Zidane ca ngợi Ronaldo: Mặc dù Ronaldo thi đấu bạc nhược trong trận Atletico 4-0 Real Madrid nhưng cựu danh thủ Zidane vẫn lên tiếng khẳng định Cr7 là người ngoài hành tinh và là cầu thủ “hiếm” của làng bóng đá thế giới. Đây rõ ràng là một lời động viên nhằm giúp tiền đạo người BĐN lấy lại được phong độ ghi bàn đỉnh cao như ngày nào sau án treo giò 2 trận từ Liên đoàn bóng đá TBN.

Harry Kane là tiền đạo hoàn hảo: Sau khi chứng kiến cú đúp của Harry Kane vào lưới Arsenal trong trận derby bắc London, cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy cho rằng tài năng trẻ này là chân sút hoàn hảo, không có điểm yếu.

Xem tin tuc bóng đa

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X