Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 4/2: M.U đã đúng khi không mua Hummels

Thứ Tư 04/02/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã đúng khi không mua Hummels, Barca mâu thuẫn vì Alves là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 4/2.

Ngoại binh của SHB Đà Nẵng bị treo giò 3 trận: Ban Kỷ luật VFF vừa đưa ra án phạt treo giò 3 trận cùng tiền phạt 10 triệu đồng đối với ngoại binh của SHB Đà Nẵng, Gomez. Được biết, cầu thủ này đã có hành vi trả đũa cực kỳ nghiêm trọng và khiến cho Văn Nhiên bị gãy xương trong trận SHB Đà Nẵng 1-2 Hải Phòng tại vòng 6 V-League.

M.U đã đúng khi không mua Hummels: Cựu cầu thủ của M.U, Owen Hargreaves khẳng định đội bóng cũ của mình đã đúng khi không mua trung vệ Mats Hummels ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Lý do mà Owen đưa ra là Hummels chậm chạp và hoàn toàn không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.

 Ban tin bong da sang 42 M.U da dung khi khong mua Hummels hinh anh
M.U đã đúng khi không mua Hummels.

Xuất hiện sao trẻ chạy nhanh hơn Walcott:

Theo Gary Neville, Hector Bellerin còn chạy nhanh hơn cả những cầu thủ “siêu tốc độ” như Thierry Henry trước đây hay Theo Walcott bây giờ. Ngoài ra, Neville cũng tin rằng Bellerin có tố chất trở thành một hậu vệ phải hoàn hảo trong tương lai.

Barca bất ngờ từ chối bán Montoya: Giám đốc Fiorentina, Daniele Prade thừa nhận CLB này đã hỏi mua Montoya nhưng bị Barcelona từ chối. Trước đó, phía TBN đã xác nhận hậu về này sẽ rời Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng tất cả đã không diễn ra.

Ancelotti cương quyết bảo vệ Bale: Bất chấp sự chỉ trích mạnh mẽ của người hâm mộ Real Madrid hướng về Bale, HLV Ancelotti vẫn một mực bảo vệ cầu thủ này. Theo ông, cựu cầu thủ của Tottenham đang thi đấu rất tốt và chỉ thiếu may mắn khi không ghi được bàn thắng.

Alba “trù ẻo” Real Madrid: Hậu vệ của Barcelona, Jordi Alba thừa nhận anh luôn luôn muốn Real Madrid thua trận ở bất cứ thời điểm nào. Hiện tại Barca vẫn kém Real 1 điểm ở La Liga dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. Và trong tuần này Los Blancos sẽ gặp khó khi liên tiếp phải chạm trán với những đối thủ khó chơi như Sevilla hay Atletico Madrid và đây chính là lý do mà Alba tin rằng điều ước của mình sẽ thành sự thật.

Barca mâu thuẫn vì Alves: HLV Enrique và ban giám đốc Barcelona đang mâu thuẫn với nhau về trường hợp của Dani Alves. Enrique muốn giữ hậu vệ lại này thêm ít nhất 1 năm nhưng Barca muốn để anh ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Xem thêm tin tức bóng đá ngày 4/2

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X