Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 26/2: Hàng thải của Chelsea muốn đầu quân cho M.U

Thứ Năm 26/02/2015 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thải của Chelsea muốn đầu quân cho M.U, Ronaldo sắp rời Real Madrid là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng ngày 26/2.

Ronaldo sắp rời Real Madrid: Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo bóng gió trước truyền thông rằng thân chủ của mình sẽ rời Real Madrid vào năm 2016 để tìm kiếm một môi trường mới.

Hàng thải của Chelsea muốn đầu quân cho M.U: Sau cuộc phỏng vấn với Kevin De Bruyne, tờ Bild cho biết tiền vệ này muốn trở lại Premier League thi đấu M.U. Trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, HLV Van Gaal đã bắt đầu để mắt tới ngôi sao người Bỉ.

Ban tin bong da sang 262 Hang thai cua Chelsea muon dau quan cho M.U hinh anh
De Bruyne muốn đầu quân cho M.U.

Everton muốn có hàng thải của M.U: Theo Liverpool Echo, HLV Roberto Martinez đang theo dõi Nani và muốn chiêu mộ tiền vệ này vào cuối mùa giải. Hiện tại, Nani vẫn thuộc quyền sở hữu của M.U và có mức giá khoảng 15 triệu bảng.

Casillas sẽ quyết định tương lai vào mùa hè:

Nhật báo AS (Tây Ban Nha) đưa tin, thủ thành Iker Casillas sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình tại Real Madrid vào mùa hè tới. Thời gian gần đây, thánh Iker đang được Arsenal và Liverpool quan tâm.

Barca nhắm tuyển thủ Mỹ thay Alves: Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải Fabian Johnson của Borussia Monchengladbach ngay sau khi hết hạn cấm chuyển nhượng để thay thế Dani Alves.

Real rao bán Varane: Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tuyển thủ Pháp đang được Chelsea và M.U săn đón.

Liverpool đánh tiếng muốn có Khedira: Liverpool vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid. Hiện tại, The Kop đang xem ngôi sao người Đức là sự lựa chọn lý tưởng để thay thủ quân Steven Gerrard. Mùa Hè tới, Gerrard sẽ rời Anfield và The Kop đang thể hiện quyết tâm rất lớn để thực hiện thương vụ này.

De Gea sẵn sàng gắn bó lâu dài với M.U: Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, thủ thành David De Gea đã sẵn sàng đặt bút gia hạn hợp đồng mới với M.U. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2016.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X