Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 25/2: Mục tiêu hàng đầu của M.U có nguy cơ giải nghệ sớm

Thứ Tư 25/02/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu hàng đầu của M.U có nguy cơ giải nghệ sớm, Alves sẽ rời Barcelona là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 25/2.

Alves sẽ rời Barcelona: Báo chí TBN khẳng định, Alves đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Barcelona. Điều khoản ràng buộc giữa hai bên sẽ chấm dứt khi mùa giải năm nay kết thúc và phía đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa có ý định muốn giữ hậu vệ người Brazil.

Mục tiêu hàng đầu của M.U có nguy cơ giải nghệ sớm:

Nhiều nguồn tin cho hay, ca phẫu thuật đầu gối của tiền vệ Kevin Strootman đã thất bại và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải giải nghệ sớm. Được biết, Strootman đang trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 Ban tin bong da sang 252 Muc tieu hang dau cua M.U sap giai nghe  hinh anh
Strootman có nguy cơ giải nghệ sớm.

Chelsea chi 22 triệu bảng mua Mauro Icardi:

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ Mauro Icardi. Được biết, The Blues sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho Inter Milan khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa. Hiện tại, Icardi đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Meazza khi đòi hỏi mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Giới chuyên gia tin rằng, nếu có thể đáp ứng được yêu cầu này thì đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Arsenal muốn chiêu mộ Bellarabi: Arsenal đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Bellarabi của Leverkusen. Hiện tại, cầu thủ người Đức còn hợp đồng kéo dài 5 năm với sân BayArena và có mức phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 11 triệu bảng.

Thiago sẵn sàng trở lại: Sau 133 ngày ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Thiago Alcantara đã quay trở lại luyện tập và sẵn sàng tái xuất. Từ khi đầu quân cho Bayern Munich từ Barca, cầu thủ được mệnh danh là “Xavi phiên bản 2” đã liên tiếp gặp phải chấn thương và chưa thể hiện được nhiều.

Xem them tin tuc chuyen nhuong

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X