Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 24/2: M.U nhắm Lewandowski để thay Falcao

Thứ Ba 24/02/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U nhắm Lewandowski để thay Falcao, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Pogba là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 24/2.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Pogba: Theo tin từ báo chí Anh, Arsenal vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ Paul Pogba. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với những đại gia lớn như Man City, Real, Chelsea… Được biết, HLV Wenger sẵn sàng chồng 80 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người.

M.U nhắm Lewandowski để thay Falcao: Trong nỗ lực tìm người thay thế Ramdamel Falcao, M.U đã nhắm tới tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Allianz Arena nhả người.

Ban tin bong da sang 242 M.U nham Lewandowski de thay Falcao hinh anh
M.U nhắm Lewandowski thay Falcao.

Gundogan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Dortmund:

Theo tiết lộ từ báo chí Đức, tiền vệ Gundogan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Dortmund. Cũng giống như trường hợp của Reus trước đó, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ nhanh chóng gia hạn với hàng loạt trụ cột trước sự nhòm ngó của các đại gia lớn của châu Âu.

Man City chi 60 triệu bảng mua Koke: Theo tin từ báo chí Anh, Man City sẵn sàng chồng 60 triệu bảng lên bàn đàm đám để thuyết phục Atletico nhả Koke. Được biết, đội chủ sân Etihad đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ tiền vệ người TBN ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sao Barca tụ tập đánh bài trước đại chiến với Man City: Theo tin từ báo chí TBN tiết lộ, trước thềm đại chiến với Man City, Messi và Fabregas đã hội ngội với nhau tại một sòng bạc lớn tại Catalan.

Toure ngán Messi và Iniesta: Trả lời trong cuộc họp báo trước trận Barca và Man City tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Yaya Toure chia sẻ không hề muốn đối đầu với hai người đồng đội cũ là Messi và Iniesta.

Simeone quyết sống chết với Atletico: Chia sẻ trước báo chí, HLV Diego Simeone khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Atletico. Được biết, vị chiến lược gia người Argentina chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Calderon khi bản giao kèo cũ kéo dài tới năm 2017.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X