Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 10/2: Hé lộ bến đỗ mới của Di Maria

Thứ Ba 10/02/2015 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hé lộ bến đỗ mới của Di Maria, Arsenal nhận tin vui từ Sanchez là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 10/2.

Arsenal nhận tin vui từ Sanchez: HLV Arsene Wenger xác nhận, tiền đạo Alexis Sanchez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang cùng đồng đội tham gia tập luyện. Theo dự kiến, tiền đạo người Chile sẽ trở lại trong trận Arsenal và Leicester vào ngày mai thuộc khuôn khổ vòng 25 Premier League.

Hé lộ bến đỗ mới của Di Maria: Đích thân Di Maria tiết lộ, nếu rời M.U anh sẽ chuyển về quê nhà thi đấu cho CLB Rosario Central. Đây là đội bóng mà trước đó cựu cầu thủ của Real Madrid đã khởi nghiệp trước khi chuyển sang Benfica.

Di Maria 2
Di Maria sẽ trở về quê nhà nếu rời M.U

Fabregas sẽ trở lại gặp Everton:

Theo xác nhận của HLV Mourinho, tiền vệ Cesc Fabregas sẽ chính thức trở lại trong trận đấu giữa Chelsea và Everton sau chấn thương. Sự trở lại của cựu cầu thủ Barca sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ của The Blues trong cuộc chạm trán với đối thủ khó chơi này.

Liverpool quyết trói chặt Sterling: Theo tin từ Anfiel, Liverpool đang thảo sẵn một bản hợp đồng để quyết giữ tài năng trẻ Sterling ở lại càng lâu càng tốt. Được biết hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2017 và The Kop lo lắng cầu thủ này sẽ bị các đội bóng lớn của châu Âu mà đặc biệt là Real Madrid lôi kéo.

Van Gaal cảnh báo Di Maria và Januzaj: HLV Louis Van Gaal đang tỏ ra không hài lòng với lối chơi của Di Maria và Junuzaj nhất là sau trận hòa với West Ham. Vị chiến lược gia người Hà Lan vừa gửi một tối hậu thư và yêu cầu hai cầu thủ này phải cải thiện được phong độ trong thời gian tới nếu không muốn bị “trảm”.

Kane xứng đáng lên tuyển Anh: Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Harry Kane trong màu áo Tottenham, huyền thoại David Beckham cho rằng Kane xứng đáng được HLV Roy Hodgson trao cơ hội thi đấu cho tuyển Anh. Trước đó, mặc dù thi đấu như lên đồng nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa dám mơ sẽ có một ngày anh đứng trong đội hình Tam Sư.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X