Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá ngày 17/2: M.U tính dùng Di Maria đổi lấy Cavani

Thứ Ba 17/02/2015 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tính dùng Di Maria đổi lấy Cavani, Cazorla quyết chia tay Arsenal là những tin chính trong bản tin bóng đá ngày 17/2.

Cazorla quyết chia tay Arsenal: Theo tin từ báo chí TBN, tiền vệ Santi Cazorla đã đồng ý đầu quân cho Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, mặc dù Arsenal không muốn điều này xảy ra song tiền vệ người TBN đã hạ quyết tâm.

M.U tính dùng Di Maria đổi lấy Cavani:

Theo tin từ Anh, M.U đang tính dùng tiền vệ Di Maria để đổi lấy chân sút Cavani. Được biết, sau khi xuất hiện thông tin Di Maria cảm thấy không hạnh phúc tại Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang xem xét để tính tới phương án này khi phiên chợ Hè mở cửa.

Di Maria 2
M.U tính dùng Di Maria để đổi lấy Falcao.

Enrique không cần kỷ lục:

Mặc dù Barca đã cân bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp dưới thời Pep Guardiola nhưng HLV Luis Enrique khẳng định đội chủ sân Nou Camp không cần kỷ lục mà cần ngay lập tức đòi lại những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Valencia: Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea đang nhắm tới cầu thủ Enner Valencia của West Ham. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ thay thế vị trí của Drogba, được biết lão tướng này bóng gió chuyện giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc.

Rakitic từng từ chối M.U và Arsenal: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định anh đã từng từ chối lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đại gia Premier League trong đó có M.U và Arsenal. Đây là quyết định sáng suốt của tiền vệ người Croatia bởi lẽ Rakitic đang là một phần không thể thiếu trong đội hình của Barca và cầu thủ này hoàn toàn đủ sức để thay thế vị trí và vai trò của Xavi.

Xuân Trường vẫn kịp góp mặt trong đội hình Olympic Việt Nam: Mặc dù đang gặp phải chấn thương nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn có thể góp mặt trong đội hình của Olympic Việt Nam. Được biết, đội tuyển sẽ tập trung vào ngày 24/2 tới (tức mồng 6 Tết).

Xem thêm tin tức bóng đá

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X