Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá ngày 16/2: Arsenal muốn có hàng thải của M.U

Thứ Hai 16/02/2015 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal muốn có hàng thải của M.U, Iniesta bất ngờ bị cúm là những tin chính trong bản tin bóng đá ngày 16/2.

Iniesta bất ngờ bị cúm: Theo tin từ báo chí TBN, sở dĩ tiền vệ Andres Iniesta không có mặt trong trận Barcelona và Levante tại vòng 23 La Liga là do bị cúm. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Luis Enrique vẫn tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng lên con số 11 trận thắng liên tiếp sau khi đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-0.

Arsenal muốn có hàng thải của M.U: Theo tin từ báo chí BĐN, HLV Arsene Wenger đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Nani, cầu thủ đang chơi bóng tại Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn từ M.U. Được biết, Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định gọi cầu thủ người BĐN trở lại Old Trafford và đây cũng chính là lý do để Arsenal tự tin có thể chiêu mộ được Nani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Ban tin bong da ngay 162 Arsenal muon co hang thai cua M.U hinh anh
Arsenal quyết mua Nani.

Tottenham quyết chiến với M.U vì Depay:

Theo tin từ báo chí Anh, tham vọng chiêu mộ Depay của M.U đang bị thách thức rất lớn khi mới đây Tottenham khẳng định sẽ chi đậm để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

David Luiz rời Chelsea là vì Ibrahimovic: Theo tiết lộ, chính Ibrahimovic là người đã thuyết phục thành công David Luiz đầu quân cho PSG. Được biết, hai người đã kết thân với nhau tại cuộc chạm trán giữa Chelsea và PSG ở Champions League mùa giải năm ngoái. Nhờ đó mà cầu thủ người Brazil đã thoát khỏi khổ ải tại Stamford Bridge để một bước lên thiên đường khi đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng và trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử  bóng đá.

Roy Hodgson  muốn Gary Neville bỏ nghiệp làm BLV: Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Roy Hodgson vừa nhắc nhở Gary Neville nên bỏ nghiệp làm BLV để tập trung cho ĐTQG. Được biết, cựu cầu thủ của M.U đang làm trợ lý dười quyền của Roy Hodgson trong đội hình của Tam Sư.

Xem thêm tin tức bóng đá ngày 16/2

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X