Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá ngày 14/2: M.U rộng cửa đón Ronaldo

Thứ Bảy 14/02/2015 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U rộng cửa đón Ronaldo, Arsenal tính mua hàng thải của Inter Milan là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 14/2.

Arsenal tính mua hàng thải của Inter Milan: Theo tin từ báo chí Anh, Arsenal đang tính chiêu mộ hàng thải của Inter Milan, Patrick Olsen trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, Olsen mới bị đại diện nước Ý kết thúc hợp đồng cách đây vài ngày.

M.U rộng cửa đón Ronaldo: Tờ El Confidencial của TBN khẳng định M.U hoàn toàn có thể tái hợp với Ronaldo. Tờ báo này cho rằng chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bán Cr7 khi mùa giải năm nay kết thúc nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Nếu như điều này là thật thì đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho NHM của Quỷ đỏ. Được biết M.U cũng không giấu giếm tham vọng muốn tái hợp với đứa con cưng này.

Ban tin bong da ngay 142 M.U rong cua don Ronaldo hinh anh
Ronaldo hoàn toàn có thể tái hợp với M.U.

Milner tính rời Man City: Báo chí Anh cho hay, James Milner đang tính tới việc rời Man City khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải. Được biết, cầu thủ đa năng này có ý định đầu quân cho Liverpool hoặc Arsenal hòng tìm kiếm một chỗ đứng chính thức.

Messi không có nhiều quyền lực tại Barca: Trung vệ Gerard Pique tiết lộ, Lionel Messi không phải là người thâu tóm mọi quyền lực trong phòng thay đồ Barca mà đó là HLV Luis Enrique. Đây rõ ràng là thông tin gây sốc khi thời gian gần đây nhiều người cứ lầm tưởng Messi đang làm Vua tại Nou Camp và mọi người đều phải phục tùng, cưng chiều anh.

Nasri chê bai Chelsea, bái phục Mourinho: Tiền vệ Samir Nasri đánh giá cao tài cầm quân của HLV Mourinho và cho rằng ông là một trong những chiến lược gia hàng đầu của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tiền vệ của Man City lại khẳng định Chelsea chẳng có gì đặc biệt tại Premier League và việc họ dẫn đầu bảng xếp hạng là do may mắn.

Wenger bất an vì Ramsey: Trả lời trước báo chí, HLV Arsene Wenger khẳng định ông đang lo lắng bởi chấn thương của Ramsey. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp tin tưởng cậu học trò cưng của mình sẽ trở lại đội hình của Arsenal trong 1-2 tuần nữa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X