Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá chiều 4/2: Januzaj chỉ trích Louis Van Gaal

Thứ Tư 04/02/2015 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Januzaj chỉ trích Louis Van Gaal, nội bộ Barca lục đục vì Dani Alves là những tin chính trong bản tin bóng đá chiều 4/2.

Barca lục đục vì Dani Alves: Theo tin từ báo chí TBN, HLV Luis Enrique và ban lãnh đạo Barca đang lục đục vì hậu vệ Dani Alves về việc giữ hay để cầu thủ này ra đi vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Januzaj chỉ trích Louis Van Gaal: Tài năng trẻ, Adnan Januzaj lên tiếng ám chính cách sử dụng chiến thuật của HLV Louis Van Gaal làm ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội ra sân của mình. Mặc dù vậy, tài năng trẻ người Bỉ khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ.

 Ban tin bong da chieu 42 Januzaj chi trich Louis Van Gaal hinh anh
Januzaj chỉ trích Van Gaal.

Arsenal trói tài năng trẻ đến năm 2020: Nguồn tin mới nhất trên tờ Daily Mirror khẳng định cầu thủ trẻ Chuba Akpom đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Được biết giao kèo giữa anh và đội chủ sân Emirates sẽ được kéo dài tới năm 2020.

Pep Guardiola có thể bị phạt vì ăn mừng với trọng tài:

HLV Pep Guardiola không còn giữ được sự điềm đạm như thời còn cầm quân ở Barcelona nữa. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thể hiện cảm xúc mạnh mẽ với tư cách HLV trưởng Bayern Munich. Ông từng choàng vai trọng tài thứ tư Bibiana Steinhaus ở trận Bayern Munich làm khách Monchengladbach. Nên nhớ, trọng tài Bibiana Steinhaus là phái nữ.

Thủ môn 6,6 tỷ lỡ cơ hội đối đầu Công Phượng:

Thủ môn Trần Bửu Ngọc (XSCT Cần Thơ) sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón HA.GL ở vòng 7 V.League 2015 vì chấn thương dây chằng. Còn nhớ hồi đầu mùa, đội bóng miền Tây đã chi ra tới 6,6 tỷ đồng tiền lót tay, kèm hợp đồng 3 năm với mức lương 35 triệu đồng/tháng để sở hữu chữ ký của Bửu Ngọc.

Nhật sa thải HLV Aguirre vì vụ dàn xếp tỉ số: Hôm qua (3-2), LĐBĐ Nhật (JFA) đã chính thức công bố chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng đội tuyển Nhật, ông Javier Aguirre, người Mexico vì ông này dính líu đến vụ dàn xếp tỷ số khi còn làm HLV ở Tây Ban Nha.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X