Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá chiều 28/2: M.U đừng mơ có Pogba, Mourinho không hề quan tâm tới Messi

Thứ Bảy 28/02/2015 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đừng mơ có Pogba, Mourinho không hề quan tâm tới Messi, El Clasico có thể bị hoãn là những tin chính trong bản tin bóng đá chiều 28/2.

Mourinho không hề quan tâm tới Messi: Trả lời trước báo chí, HLV Mourinho một lần nữa khẳng định chẳng có đội bóng nào trên thế giới có thể chiêu mộ được Messi, và Chelsea cũng không phải là ngoại lệ. Dù vậy, “người đặc biệt” vẫn lên tiếng khẳng định The Blues chưa hề quan tâm tới tiền đạo người Argentina.

M.U đừng mơ có Pogba: Đích thân tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khẳng định bản thân không muốn trở lại M.U. Thời gian gần đây, Quỷ đỏ thành Manchester đang theo rất sát tài năng trẻ người Pháp. Tuy nhiên, lời chia sẻ mới đây của Pogba càng khẳng định Quỷ đỏ đừng mơ có được sự phục vụ của anh.

 Ban tin bong da chieu 282 M.U dung mo co Pogba, Mourinho khong he quan tam toi Messi hinh anh
M.U đừng mơ có Pogba

Messi vẫn chưa thèm “bắt chuyện” với Enrique:

Theo tin rò rỉ từ Nou Camp, kể từ sau trận thua của Barca trước Real Sociedad, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa nói một câu nào với HLV Luis Enrique. Mặc dù vậy, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA vẫn tuân theo những chỉ đạo của vị thuyền trưởng này.

El Clasico có thể bị hoãn: Theo báo chí TBN, trận El Clasico giữa Barca-Real được diễn ra vào ngày 23/3 có thể bị hoãn. Theo đó, nguyên nhân là do các đội bóng tại TBN đang biểu tình phản đối cách chia chác bất công về bản quyền truyền hình giải đấu.

Barca nhảy vào cuộc đua giành Pogba: Theo tin từ báo chí TBN, Barca mới nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ tài năng Paul Pogba của Juventus. Mặc dù, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang phải dính án phạt cấm chuyển nhượng nhưng đội bóng vẫn tin rằng mình sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Hiện tại, Pogba đang được rất nhiều đại gia theo đuổi, đặc biệt trong số đó là Real Madrid.

FIFA làm khổ HLV Miura: Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức bác đề nghị đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 theo lời đề nghị của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF). Điều đó có nghĩa HLV Miura sẽ vừa phải dự SEA Games 28 nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm về thành tích của Đội tuyển quốc gia (ĐTQG) tại vòng loại World Cup.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X