Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá chiều 23/2: M.U bất ngờ từ bỏ thương vụ Pogba

Thứ Hai 23/02/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U từ bỏ thương vụ Pogba, Chelsea muốn tái hợp với Lampard là những tin chính trong bản tin bóng đá chiều 23/2.

Chelsea muốn tái hợp với Lampard: Theo chia sẻ mới nhất của HLV Jose Mourinho, Chelsea vẫn rộng cửa đón chào Frank Lampard nếu như cậu ấy muốn quay trở lại Stamford Bridge. Trước đó, cầu thủ có biệt danh là “người không phổi” đã thi đấu ấn tượng sau khi đầu quân cho Man City.

M.U từ bỏ thương vụ Pogba:

Theo tin từ báo chí Anh, M.U đã không còn mặn mà với tiền vệ tài năng Paul Pogba. Mặc dù, Quỷ đỏ vừa mới duyệt chi thêm 150 triệu bảng cho phiên chợ Hè tới song cầu thủ của Juventus đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách.

Ban tin bong da chieu 232 M.U bat ngo tu bo thuong vu Pogba hinh anh
M.U bất ngờ từ bỏ thương vụ Pogba.

Pirlo quyết vô địch Champions League trước khi giải nghệ

: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Andrea Pirlo khẳng định sẽ cùng với Juventus giành chiếc cúp bạc Champions League trước khi tính chuyện treo giầy.

Marco Reus chưa nghĩ tới việc rời Dortmund: Một lần nữa, tiền vệ Marco Reus khiến các ông lớn như M.U, Real… phải vỡ mộng khi quyết gắn bó với Dortmund. Hiện tại, cầu thủ điển trai người Đức đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park tới năm 2019.

Isco là tương lai của ĐT Tây Ban Nha: Chia sẻ trước báo chí, thủ môn Iker Casillas lên tiếng khen ngợi Isco và khẳng định người đồng đội của mình sẽ trở thành tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

Liverpool dành sự quan tâm đặc biệt tới Adriano: Theo tin từ báo chí Anh, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt tới ngôi sao thất sủng của Barcelona, Adriano. Cầu thủ người Brazil hiện chưa được Barca gia hạn hợp đồng và khoản giao kèo sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Đây là cơ hội lớn để The Kop chiêu mộ Adriano với mức phí chuyển nhượng bằng 0.

M.U và Chelsea tranh giành Aguero mới: Theo tin từ báo chí Anh, cả hai ông lớn là M.U và Chelsea đang theo rất sát tiền đạo trẻ có biệt danh là Aguero mới, Paulo Dybala.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X