Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bondga24h (chiều 22/12): Man Utd sắp cho Wigan mượn Macheda

Thứ Năm 22/12/2011 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin trưa 22/12.

* Chelsea nâng cấp đôi cánh bằng Milos Krasic: Đội bóng thành London đang rất thiếu tiền vệ biên khi trong tay Villas-Boas chỉ có duy nhất Mata chơi tốt ở vị trí này (Malouda đã bị bỏ rơi vì xuống phong độ) nên bổ sung thêm cầu thủ đá cánh sẽ một trọng tâm của chiến lược gia người BDN trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện "Mou đệ nhị" khá quan tâm tới Milos Krasic, một ngôi sao sáng của Juve mùa trước nhưng kể từ khi Antonio Conte lên nắm quyền đầu mùa bóng năm nay, tiền vệ người Serbia đã không còn được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Krasic đã bị đưa vào diện "thanh lý" và được tự do ra đi nhưng có lẽ ban đầu, The Blues chỉ muốn mượn Krasic đến hết mùa mà thôi.


Macheda sẽ phải đi tu nghiệp vì không thể hiện được mình ở Man Utd

* Federico Macheda chuẩn bị gia nhập Wigan theo diện cho mượn: Từng để lại ấn tượng cực kỳ tốt đẹp trong những trận đầu tiên khoác màu áo Đỏ nhưng rốt cục, Macheda không thể thăng tiến mạnh mẽ từ cái nền tảng như mơ đó. Vài năm qua, tiền đạo sinh năm 1991 người Italia không thể thoát khỏi cái vỏ bọc "sao tiềm năng". Mùa này, Sir Alex quyết định giữ chân Macheda nhằm muốn trao cho anh cơ hội thể hiện nhưng Macheda đã khiến ông thất vọng. Giờ đây, Macheda chỉ còn là "dự bị của dự bị" tại Old Trafford. Để tránh lãng phí Macheda (xét cho cùng, một cầu thủ không thể phát triển nếu không được ra sân thi đấu) và bản thân tiền đạo này cũng rấ khó chịu khi phải ngồi ngoài, Sir Alex đã đồng ý cho Wigan mượn Macheda đến cuối mùa giải. Đại diện của Macheda cho hay nhiều khả năng thoả thuận sẽ hoàn tất ngay khi TTCN mở cửa trở lại.

* Mancini hy vọng Bridge sẽ rời khỏi ... Man City: Đã từ lâu, Bridge chỉ còn là một cầu thủ thừa thãi tại Man City và bị chiến lược gia người Italia bỏ rơi hoàn toàn. Tuy nhiên, Bridge chưa chịu ra đi bởi đơn giản, ở Man xanh, dù "ngồi chơi xơi nước", anh vẫn được nhận mức lương khủng (trên 100.000 bảng/tuần). Và Mancini hy vọng cậu học trò sẽ thay đổi suy nghĩ này: "Tôi không thể hiểu tại sao lại có những cầu thủ lại từ chối cơ hội được ra sân thi đấu trong màu áo đội khác mà cứ nhất quyết ở lại mặc cho chẳng được ngó ngàng tới. Thiết nghĩ, phàm đã là cầu thủ thì nên vì tình yêu với trái bóng tròn trước tiên chứ chẳng phải đặt vấn đề tiền bạc lên đầu tiên. Wayne Bridge vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tìm kiếm được một đội bóng mới trong tháng 1 bởi trên đời làm gì có cầu thủ nào chỉ quanh quẩn trên sân tập".

* Newcastle quan tâm đến đội trưởng Ajax: Sau khi Thomas Vermaelen chuyển đến Arsenal vào năm 2009 thì Jan Vertonghen lập tức trở thành thủ lĩnh của CLB hàng đầu Hà Lan, Ajax. Tiếp đó, trung vệ 24 tuổi này còn được đảm nhận chức vụ thủ quân đội bóng. Ngoài ra, Vertonghen cũng dần có chỗ đứng ở ĐTQG Hà Lan. Bởi thế, anh đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng tại châu Âu và cái ngày rời khỏi Hà Lan không còn bao lâu. Mới đây, Newcastle được cho là đã liên hệ bí mật với người đại diện của Vertonghen song nếu muốn sở hữu Vertonghen, chắc chắn, "Chích choè" sẽ phải chi ra không ít tiền, dự kiến không dưới 15 triệu bảng.

* Sneijder sẽ sẵn sàng tái xuất trong tháng 1 năm sau: Mùa này, nhạc trưởng người Hà Lan không thể đóng góp nhiều cho Inter Milan vì liên tiếp gặp phải chấn thương. Hồi tháng 11, trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu gặp Cagliari, Sneijer đã bị đau cơ và phải nghỉ thi đấu. Ban đầu, các bác sĩ cho rằng Sneijder có thể trở lại sau 1 tháng nhưng rốt cục, anh đã phải lỗi hẹn vì vấn đề nghiêm trọng hơn dự tính. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Sneijder đã khẳng định rằng anh sẽ hồi phục hoàn toàn thể lực và đủ sức ra sân vào quãng thời gian đầu năm 2012.

* Lionel Messi chào mừng Neymar tới Barcelona: Dù rằng Neymar chẳng thể hiện được bao nhiêu trong trận chung kết FIFA Club World Cup trước Barcelona nhưng rõ ràng, tài năng trẻ này vẫn đầy đủ tốt chất để trở thành một sao lớn trong tương lai. Cũng chính vì trận đấu đó mà "tiểu Pele" đã đem lòng yêu mến Barcelona. Đích thân cha của Neymar tiết lộ rằng Barca sẽ là một điểm đến hàng đầu của anh nếu chia tay Santos. Còn theo Lionel Messi, cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay, thì Neymar sẽ là một sự bổ sung sáng giá cho hàng công đội bóng xứ Catalan. Nếu Neymar chịu đến Barca thì chắc chắn anh cùng đồng đội sẽ chào đón nhiệt liệt và hết mình giúp đỡ như một người thân lâu năm trong gia đình.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X