Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bondga24h (chiều 2/2): "Quỷ trẻ" Ben Amos sẵn sàng "chiến" Chelsea

Thứ Năm 02/02/2012 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/2.

* Toàn đội Inter thất vọng về trận hoà trước Palermo: Đội trưởng Javier Zanetti đã nói như vậy sau cơn mưa bàn thắng vào đêm qua tại Giuseppe Meazza. Một mình Diego Milito đã đóng góp tới 4 bàn thắng cho Inter song bên phía đối diện, Miccoli của Palermo cũng xuất sắc không kém bao nhiêu với cú hattrick và kết cục, hai đội rời sân với kết quả hoà khó tin 4-4. Lão tướng người Argentina bày tỏ: "Tất cả chúng tôi đã thất vọng tràn trề sau những gì đã làm ở một trận đấu thật sự quá kỳ lạ. Cả Inter và Palermo đều đã làm hết mình vì mục tiêu chiến thắng và cuối cùng, đành phải chia điểm. Thực ra, theo quan điểm của tôi, trọng tài nên cho hoãn trận đấu chứ không nên tổ chức bởi mặt sân quá xấu do ảnh hưởng của thời tiết. Ơn trời, không cầu thủ nào dính chấn thương".


Ben Amos

* "Quỷ trẻ" Ben Amos sẵn sàng "chiến" Chelsea: Tại chiến thắng 2-0 trước Stoke, thủ môn 21 tuổi người Anh đã để lại khá nhiều ấn tượng trong lần đầu tiên thi đấu tại đấu trường Premier League và Sir Alex đã phải dành không ít lời khen cho Ben Amos. Trong hoàn cảnh Lindegaart được khẳng định sẽ phải vắng mặt tối thiểu 4 tuần còn David De Gea thực sự đang gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến tâm lý và mấy trận gần đây được bắt chính, thể hiện khá tồi (chưa kể mới bình phục khỏi trận ốm) nên không loại trừ khả năng, Amos sẽ tiếp tục được trọng dụng ở trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này. Và Amos cũng đang trong tư thế rất sẵn sàng lãnh lấy mọi trọng trách được giao: "Tôi đã chờ đợi quá lâu cơ hội được ra sân mùa này ở giải Ngoại hạng và rốt cục, nó cũng đến. Tôi nghĩ mình đã tận dụng tốt cơ hội vừa rồi. Giờ đây, tôi rất hưng phấn và hoàn toàn sẵn sàng ra sân mỗi khi được HLV yêu cầu. Tất cả những gì tôi có thể làm là nỗ lực hết mình, ganh đua sòng phẳng với các thủ môn khác của đội bóng trong từng buổi tập và cố gắng thể hiện năng lực trên sân cỏ nếu được thi đấu. Tất nhiên, quyết định cuối cùng luôn thuộc về HLV trưởng".

* Thần đồng Nhật Bản muốn "bắt chước" Jack Wilshere: Do chưa thể chiếm được chỗ đứng tại Arsenal, tiền vệ 19 tuổi người Nhật Bản, Ryo Miyaichi chấp nhận đầu quân cho Bolton từ giờ đến hết mùa để tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Bolton chính là đội từng "chứa chấp" đồng đội của Miyaichi tại Arsenal, Jack Wilshere và cầu thủ này đã thi đấu cực kỳ thành công tại đây để rồi khi quay về Arsenal, đã trở thành trụ cột của đội bóng (chỉ có điều Wilshere đang gặp phải chấn thương nặng và còn lâu mới bình phục). Vì thế, Miyaichi coi Wilshere là tấm gương cần phải noi theo: "Jack đã nói với tôi rằng Bolton là một nơi tốt, các CĐV thân thiết. Anh ấy dám chắc tôi sẽ tiến bộ hơn nhiều nếu chơi bóng tại đây. Tôi đã được nghe kể về những gì Jack đã làm ở Bolton cách đây hai năm và tôi cũng muốn được như thế".

* Benoit Assou-Ekotto không bị trừng phạt với pha cản phá thô bạo nhằm vào Franco Di Santo: Hôm thứ 4, Tottenham đã giữ vững vị trí thứ 3 Premier League sau chiến thắng 3-1 trước Wigan nhưng hậu vệ trái số 1 Ekotto phải đối diện với nguy cơ cấm thi đấu bởi đã đốn ngã cựu cầu thủ Chelsea Di Santo quá thô bạo, khiến cầu thủ này phải rời sân ngay tức thì. Tuy nhiên, Uỷ ban kỷ luật của FA chính thức khẳng định sẽ không có bất cứ án phạt nào vì đích thân trọng tài chính Lee Probert cho biết ông có nhìn thấy tình huống đó nhưng cảm thấy không đến mức độ quá ghê gớm nên đã tha bổng cho Ekotto. Do đó, FA cũng không thể làm gì khác.

* Man City ký hợp đồng dài hạn với thủ môn Costel Pantilimon: Hồi đầu mùa, đội bóng thành Manchester đã mượn thủ thành 24 tuổi Costel Pantilimon từ Politehnica Timisoara (Rumani) đến hết mùa. Dù Pantilimon hiếm khi được ra sân bởi Joe Hart chơi quá ổn định song HLV Mancini vẫn quyết định chi ra 3 triệu bảng để mua đứt quyền sở hữu thủ thành này. Dẫu sao, Hart cũng cần một người dự bị xứng đáng mà Pantilimon rõ ràng đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn của "nhân vật đóng thế" (nên nhớ Pantilimon đang là thủ thành số 1 tại ĐTQG Rumani).

* "Chia tay Chelsea là quyết định đúng đắn": Đó là khẳng định của Scott Sinclair, tiền đạo sinh năm 1989 đang khoác áo Swansea và hôm vừa rồi, đã chọc thủng lưới đội bóng cũ trong trận hoà 1-1 tại Premier League (nhưng từ chối ăn mừng vì sự tôn trọng, biết ơn Chelsea). Scott Sinclair trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea nhưng năm 2010 đã đầu quân cho Swansea và giờ đây, đang là chân sút số 1 đội bóng xứ Wales. Anh cho hay: "Tôi thích khoác áo Swansea hơn bởi đơn giản, ở đây, tôi được ra sân thường xuyên còn tại Chelsea, cùng lắm tôi chỉ được thi đấu 10 phút đồng hồ là cùng. Không dừng lại ở đó, tôi bị đẩy sang đội khác theo diện cho mượn tới 6 lần liền và không bao giờ có cảm giác mình là một phần của đội bóng. Còn nhớ khi Chelsea giương cao chiếc cúp FA, dù tôi có tên trong đội hình lên nhận cúp nhưng tôi không hề cảm thấy vui vẻ bởi tôi có đâu được đóng góp chút gì vào chiến công đó".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X