Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo Juventus cầu cứu Zaccheroni

Thứ Tư 27/01/2010 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại trong việc mời một số HLV có danh tiếng về dẫn dắt Juventus, ban lãnh đạo của đội bóng thành Turin đã gửi lời cầu cứu đến Alberto Zaccheroni với hi vọng nhà cầm quân này sẽ đồng ý thay Ciro Ferrara chèo lái con thuyền trước cơn sóng dữ.

Alberto Zaccheroni đang được chờ đón ngồi vào chiếc ghế HLV của Juventus

Việc Ciro Ferrara sẽ bị sa thải, đó là điều gần như chắc chắn. Rất có thể "án tử hình" sẽ được tuyên vào thứ 6 tới đây, cũng là thời điểm mà trận tứ kết Coppa Italia giữa Juventus và Inter kết thúc.

Trong hơn một tuần qua, liên tục xuất hiện những thông tin về việc ban lãnh đạo Juventus đang xúc tiến quá trình tìm kiếm người thay thế Ferrara để có thể đưa Juventus thoát ra khỏi cơn khủng hoảng. Liên tiếp những lời đề nghị đã được gửi đi nhưng cái mà BLĐ Juve nhận được chỉ là cái lắc đầu từ chối. Sau Guus Hiddink, đến lượt người đại diện của Rafa Benitez thừa nhận thân chủ của ông chưa muốn rời Liverpool.

Trước tình thế đã quá gấp rút, ban lãnh đạo của Juve đã gửi lời cầu cứu tới Alberto Zaccheroni, người đang tự do sau khi bị ban lãnh đạo Torino sa thải vào tháng 2/2007. Từ thời còn là HLV, Zaccheroni đã từng dẫn dắt một số đội bóng nổi tiếng như Milan, Inter, Lazio hay Udinese. Ông đã từng giành một Scudetto với Milan vào năm 1999.

Hiện tại, cá nhân Zac cũng thừa nhận ông đã rất muốn trở lại với bóng đá sau 3 năm không làm việc. Phát biểu trên tờ II Giorale, nhà cầm quân kì cựu này cho biết.

"Tôi đã rời xa bóng đá từ nhiều năm trước và không thể chờ đợi ngày quay trở lại thêm được nữa. Thật là xấu hổ khi nhiều người nói rằng tôi đã ghét công việc bóng đá và không muốn gắn bó với môn thể thao này nữa. Tất cả đều không đúng."

"Lẽ ra tôi đã có thể dẫn dắt Italia sau khi Marcelo Lippi từ chức vì tôi hoàn toàn có khả năng nhưng Liên đoàn lại quyết định chọn Roberto Donadoni"

Với những lời bộc bạch của Zacherroni, có thể nhận thấy những tín hiệu lạc quan về khả năng HLV này sẽ đồng ý dẫn dắt Juventus là khá cao. Có thể, Zac sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Juve ngay sau trận đấu giữa Juve và Inter tại tứ kết Coppa Italia diễn ra.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X