Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bán kết lượt đi Coppa Italia: Milito mang về lợi thế cho Inter

Thứ Năm 04/02/2010 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pha lập công duy nhất của tiền đạo Diego Milito đã mang về lợi thế cho Inter trước Fiorentina trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia.

Balotelli và Milito ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu

Sau khi vượt qua Juventus ở tứ kết, cánh cửa vô địch Coppa Italia mở toang ra với Jose Mourinho và các học trò. Thế nên, khi lịch thi đấu vẫn chưa quá khắc nghiệt, ĐKVĐ Serie A rất muốn khẳng định sức mạnh của mình ở ngay đấu trường "hạng 2" này.

Quyết tâm của Inter được thể hiện khi Mourinho tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất khi chỉ có Toldo và Materazzi là những cầu thủ không có tên trong đội hình chính thức. Trước một Fiorentina không có Andrian Mutu vì vẫn đang dính đến Doping, Inter đã tỏ ra lấn lướt trong cả trận đấu. Họ kiểm soát trận đấu, phá nát lối chơi của đối thủ và khiến khung thành của Frey luôn phải đặt trong tình trạng báo động cao.

Tuy nhiên, trong một thế trận lấn lướt hoàn toàn, Inter chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất và nó lại đến trong một sai lầm từ hàng thủ của Fiorentina. Đó là tình huống ở phút thứ 34 của trận đấu khi Natani thiếu quyết đoán sau đường chuyền của Santon và để cho Balotelli băng vào cướp bóng. Đáng nói hơn hậu vệ của đội chủ nhà còn dừng lại phân trần với trọng tài khi cho rằng đối phương đã phạm lỗi. Chỉ chờ có thế, Baloetti tung ra đường căng ngang để Milito băng vào đệm bóng.

Tỷ số 1-0 không phản ánh đúng cục diện trận đấu

Tỷ số 1-0 không phải ảnh đúng cục diện của trận đấu bởi lẽ ra Inter đã có nhiều hơn 1 bàn thắng nếu như họ tận dụng thành công cũng cơ hội mà mình đã có. Điển hình là pha bóng ở phút 23 khi Sneijder dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hay ở cuối hiệp một, cú đánh đầu của Balotelli bị Pasqual phá bóng ngay trên vạch vôi.

Trong hiệp hai, bóng đã một lần được đưa vào lưới của Fiorentina sau cú dứt điểm của Milito nhưng trọng tài lại cho rằng người chạm bóng cuối cùng là Sneijder đã mắc lỗi việt vị và không công nhận bàn thắng này.

Cuối trận, Pandev còn một lần nữa khiến cho đội chủ nhà mừng hụt khi anh sút bóng đi chệch cột dọc sau đường chuyền của Milito. Với một thế trận vượt trội, rõ ràng tỷ số 1-0 không thể khiến cho Jose Mourinho hài lòng cho dù họ vẫn còn cả trận lượt về để tiếp tục bóp nghẹt đối thủ cũng như khẳng định sức mạnh của mình.

Đội hình thi đấu:
Inter
: Toldo - Maicon, Lucio, Materazzi, Santon - Zanetti, Cambiasso, Muntari (Pandev 46) - Sneijder (Mariga 91) - Milito, Balotelli (Thiago Motta 68)
Fiorentina
: Frey - Comotto, Gamberini, Natali, Pasqual (Ljajic 83) - Montolivo, Bolatti, Gobbi (Jovetic 57) - Santana (Marchionni 74), Vargas - Gilardino.

La Quế
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X