Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli vẫn tham dự trận chung kết tại Bernabeu

Thứ Tư 19/05/2010 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ tài năng Mario Balotelli đã khẳng định chấn thương của anh không nghiêm trọng, nên sẽ vẫn cùng các đồng đội hành quân đến Bernabeu để tham dự trận chung kết Champions League vào ngày 22/5 tới.

Trong buổi tập sáng thứ Ba vừa qua, Balotelli không may dính chấn thương ở bắp đùi chân trái. Tài năng trẻ của Inter đã được cảnh báo sẽ không kịp hồi phục trước trận chung kết Champions League với Bayern.

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ lưỡng tình hình, các bác sỹ đã thông báo tin vui cho đội vô địch Serie A rằng chấn thương của Balotelli là bị căng cơ chứ không phải bị đứt hay trùng cơ như nhận định ban đầu. Điều này đồng nghĩa cơ hội để Balotelli góp mặt trong trận đấu kịch sử tại Bernabeu vẫn còn nguyên.

Balotelli có thể ra sân trong trận chung kết

Chính cầu thủ cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất ổn. Chẳng có vấn đề nghiêm trọng cả mà chỉ do lúc đó tôi vận động quá sức. Tôi sẽ cùng đồng đội hành quân đến Madrid, chắc chắn như thế”.

Balotelli có lẽ không được ra sân trong đội hình xuất phát, nhưng với sẵn anh trên băng ghế dự bị thì HLV Jose Mourinho sẽ có thêm quân bài chiến thuật cho hàng công của Inter nhằm tiềm kiếm chiến thắng.

Cả Inter và Bayern đều cách cú ăn ba lịch sử đúng 1 trận đấu. Mùa giải này, đội bóng Italia đã lần thứ 5 liên tiếp vô địch Serie A và đăng quang ở Coppa Italia, trong khi đại diện của Đức cũng đã đoạt chức vô địch tại Bundesliga và Cúp quốc gia.

Trong trận chung kết sắp tới, Inter sẽ thiếu vắng sự phục vụ của hậu vệ Ivan Cordoba và tiền vệ Thiago Motta. Cordoba đã dính chấn thương gân kheo trong trận chung kết Coppa Italia mà Nerazzurri đánh bại AS Roma với tỷ số 1-0. Motta thì không thể ra sân vì bị treo giò.

Bên phía Bayern, họ cũng không thể đem đến Bernabeu đội hình mạnh nhất. Ribery có thể có mặt tại thủ đô Tây Ban Nha với tư cách khán giả chứ không thể thi đấu cho “Hùm xám” vì đang chịu án treo giò 3 trận của UEFA.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X