Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tin thầy Mancini sẽ có kế sách đánh bại M.U

Thứ Hai 08/04/2013 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của Man City, Mario Balotelli, tin tưởng đội bóng cũ của mình sẽ giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester diễn ra vào rạng sáng mai (giờ VN).

Các CĐV Man City không thể nào quên được hình ảnh này.
Các CĐV Man City không thể nào quên được hình ảnh này.

Tuyển thủ Ý hiện tại đang rất hạnh phúc tại AC Milan, anh ra sân và thường xuyên ghi bàn. Tuy vậy, Balotelli không thôi quan tâm tâm đến đội bóng cũ Man City. Không chỉ thường xuyên đưa ra những nhận định về tình hình của trong nội bộ “The Citizens” mà mới đây nhất anh còn lên tiếng ủng hộ nửa xanh thành Manchester đánh bại “Quỷ đỏ”.

Sợ dĩ, Balotelli có ấn tượng sâu đậm với M.U đến thế là do mùa trước anh đã ghi bàn ở Old Trafford trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của đội nhà trước đối thủ. Cầu thủ 22 tuổi tin Man City chắc chắn sẽ thắng trong trận đấu sắp tới. Anh nói: “Tôi chắc chắn Roberto Mancini sẽ tìm đúng cách để giành chiến thắng trong trận derby. Tôi thực sự hy vọng Man City sẽ thắng.”

Cầu thủ nổi tiếng với câu nói 'why always me?' nhớ về khoảnh khắc đẹp cách đây hơn một năm: “Bàn thắng mà tôi ghi được ở Old Trafford là một khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi, nó giống như bàn thắng tôi ghi cho tuyển Ý trong trận gặp Đức ở Euro 2012.”

Phải chi ở lại Etihad đến bây giờ thì biết đâu Balotelli đã được ra sân trong trận gặp M.U sắp tới. HLV Mancini có thể đang tìm phương án nào đó để thay thế vị trí chiến thuật mà tiền đạo này để lại dấu ấn mỗi khi đối đầu với “bầy quỷ”. Tuy nhiên, bóng đá là như thế, nó luôn làm cho kẻ ra đi và người ở lại phải tiếc nuối.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X