Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ không tới Manchester City

Thứ Năm 13/05/2010 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Đích thân người đại diện Mino Raiola đã tuyên bố Mario Balotelli sẽ không chuyển tới đầu quân cho Manchester City trong mùa hè này.

Balotelli sẽ không tới Manchester City

Manchester City là CLB mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo trẻ người gốc Ghana. Theo một số nguồn tin từ Anh quốc thì hiện đội bóng của Roberto Mancini đang tiến hành đàm phán để đưa Balotelli về với sân City of Manchester. Trước đó, AC Milan và Arsenal cũng đều đã thể hiện sự quan tâm tới tuyển thủ U 21 của Italia.

Đứng trước khá nhiều những tin đồn về việc thân chủ của mình đã tìm được một bến đỗ mới, Raiola khẳng định trên tuttomercatoweb :"Vẫn chưa có một cuộc nói chuyện nào giữa Balotelli và phía Man.City. Tôi có thể khẳng định cậu ấy sẽ không tới nước Anh."

Trên thực tế, với một tay môi giới khét tiếng như Raiola, tất cả những tuyên bố được đưa ra chỉ mang tính chất tương đối. Nên nhớ, chính Raiola là người đã góp công lớn trong thành công của thương vụ Ibrahimovic giữa Inter và Barcelona trong mùa hè năm ngoái.  Do đó, việc đưa ra những lời khẳng định về tương lai của thân chủ mình, Raiola chỉ muốn Balotelli không bị ảnh hưởng quá nhiều về các tin đồn bởi anh cần phải thể hiện được mình trong những trận đấu quan trọng còn lại của Inter.

"Chúng tôi sẽ nói về tương lai chỉ sau khi trận chung kết Champions League kết thúc. Balotelli sẽ phải tập trung vào hai trận đấu cuối cùng của Inter và hoàn thành tốt những điều mà Jose Mourinho yêu cầu từ cậu ấy."

Trong mùa giải năm nay, mối quan hệ giữa Mourinho và Balotelli đã không ít lần xuất hiện những mâu thuẫn sâu sắc. Dù đã công khai xin lỗi ông thầy người Bồ về những hành vi nổi loạn của mình nhưng tương lai của Balotelli tại Giuseppe Meazza vẫn khá mịt mờ.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X