Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lại "đổ thêm dầu vào lửa" trong mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Ba 23/03/2010 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongd24h) - Tiền đạo Mario Balotelli vừa khiến cho mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho trở nên xấu đi với một tuyên bố đầy tính khiêu khích "Chiến thắng trước Chelsea là của toàn đội Inter chứ không phải của Mourinho".

Mối quan hệ giữa hai thày trò gần như sẽ không thể hàn gắn thêm được nữa

Suốt từ ngày 7/3, sau trận hòa 0-0 giữa Inter và Genoa, Balotelli đã không còn có tên trong đội hình của Inter. Theo thời gian mối quan hệ của cầu thủ này với HLV Jose Mourinho cũng dần xấu đi qua từng trận đấu. Tuy Mourinho liên tục đưa ra những lý do để biện hộ nhưng việc Balotelli vắng mặt không phải vì chuyên môn. Lý do chính vẫn là việc mối quan hệ giữa tiền đạo người gốc Ghana và HLV người Bồ đang xấu đi trông thấy.

Cá nhân Balotelli dường như cũng không muốn làm xoa dịu những mâu thuẫn này. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên show truyền hình mang tên Striscia La Notizia, chân sút 19 tuổi tiết lộ. "Lý do tại sao tôi không được chơi ư? Làm ơn đừng hỏi tôi, quý vị nên tìm đến những người có quyền lực cao hơn để hỏi câu hỏi này. Cá nhân tôi cũng không biết lý do tại sao, có thể tôi không được chọn vì Inter còn có những cầu thủ khác giỏi hơn."

Những thông tin gần đây còn cho biết quãng thời gian vừa qua, Balotelli còn quay sang cổ vũ cho Milan (đội bóng mà tiền đạo này hâm mộ từ nhỏ) và tỏ ra rất vui mừng khi Inter bị Milan thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm điểm.

Trong show truyền hình Striscia La Notizia, Balotelli được tặng một chiếc áo của Milan có in tên của anh trên đó. Không ngần ngại, chân sút này mặc chiếc áo và soi mình trước gương. Ngay sau đó, chân sút này đưa ra một lời nhận xét lạnh lùng khi phủ nhận chiến công của Jose Mourinho trong chiến thắng của Inter trước Chelsea tại Champions League.

"Ai là người chiến thắng? Đó chỉ có thể là các cầu thủ Inter chứ không phải của cá nhân Mourinho"

Với những hành động và lời nói có ý khiêu khích, gần như chắc chắn, Balotelli sẽ chẳng có cửa để tiếp tục cống hiến cho Inter trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Mùa giải tới, rất có thể chân sút người gốc Ghana sẽ không còn thuộc biên chế của Nerazzurri nữa.

Moggi chỉ trích Mourinho vì Balotelli:
Trước mối quan hệ ngày càng xấu đi giữa Balotelli và Mourinho, cựu GĐ ĐH của Juventus, Luciano Moggi cho rằng Mourinho đang quá khắt khe với chân sút 19 tuổi này. "Mourinho đã quá khắt khe trong trường hợp của Balotelli. Trong trường hợp này, các thành viên trong ban lãnh đạo của như HLV nên ngồi lại và tìm ra cách giải quyết vấn đề sao cho tốt nhất."

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X