Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli dám đánh cả "người nhà" của Berlusconi

Thứ Hai 14/10/2013 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli lại một lần nữa trở thành trung tâm của sự chú ý bởi tính khí nóng nảy và ngỗ ngược của mình.

Milan cần Balotelli và penalty để sống.
 

Balotelli và các đồng đội ở tuyền Italy vừa rời Florence tới Naples bằng tàu điện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2014 với Armenia. Đã có hàng trăm CĐV đã đợi họ ở ga, và bên cạnh đó là một số người quay phim. Và không hiểu vì lý do gì, Balotelli đã đánh một quay phim khi anh này đang cố gắng ghi lại hình ảnh của tiền đạo Milan.

Đáng nói hơn, quay phim này thuộc biên chế của Sport Mediaset, vốn là một thành viên của tập đoàn truyền thông Mediaset thuộc sở hữu của chủ tịch Milan Silvio Berlusconi. Rõ ràng, ngay cả “người nhà” của ông chủ Berlusconi, Balotelli cũng không hề kiêng nể.

Trước khi đánh người, Balotelli còn kịp gây xáo trộn thành phố Naples khi cho đăng lên Twitter một bức ảnh chụp lại trang nhất của tờ Gazzetta dello Sport, trong đó có viết: “Balotelli đang ốm, nhưng sẽ có mặt ở Naples với tư cách là một biểu tượng chống lại Camorra (tên gọi giới mafia ở Naples)”.

ĐT Italy đã chính thức giành vé sau chiến thắng 2-1 trước CH Czech nên hai lượt trận cuối cùng với Đan Mạch (hòa 2-2) và Armenia chỉ còn ý nghĩa thủ tục với các á quân EURO 2012. Balotelli đã không được đăng ký cho trận đấu với Đan Mạch vì bị chấn thương và người thay thế “Super Mario” là Daniel Osvaldo đã chơi rất tốt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X