Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bị fan MU đạp xe dọa đánh

Thứ Ba 13/12/2011 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Man City bị CĐV đội bóng kình địch cùng thành phố dằn mặt khi gặp trên phố.

Balotelli vẫn chưa hết "vận đen" kể từ khi tậu chiếc Maserati mới trị giá 100.000 bảng. Không lâu sau khi bị cảnh sát tuýt còi vì vi phạm luật tốc độ, cuối tuần qua, chân sút người Italy tiếp tục gặp nạn khi lái xe trên đường.

Balotelli và bạn gái về nhà sau buổi đi ăn uống cùng bạn bè.

Hôm 10/12, Balotelli cùng cô bạn gái Raffaella Fico và một số người bạn rủ nhau đi ăn uống tại nhà hàng Zouk, Manchester. Khi đang lái xe trở bạn gái về nhà, Balotelli bất ngờ bị một số fan của MU dằn mặt khi gặp ở ngã tư, gần quán bar Deansgate ở trung tâm Manchester vào lúc rạng sáng.

"Mấy gã với khuôn mặt ngổ ngáo, rõ ràng là CĐV của MU nhận ra Mario và tiến tới xe của anh ấy. Họ hét to gọi Mario và thi nhau đạp vào thành xe. Bạn gái của Balotelli trông có vẻ rất sợ hãi. Ngay khi hết tín hiệu đèn đỏ, Balotelli phóng vọt đi", một người chứng kiến kể lại.

Theo The Sun, mặc dù không uống rượu khi đi ăn cùng bạn gái, Balotelli khó tránh khỏi một án phạt từ phía Man City vì ra ngoài chơi đêm ngay trước thềm trận đấu quan trọng gặp Chelsea ở giải Ngoại hạng.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Man City diễn ra rạng sáng nay, Balotelli ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng áo xanh thành Manchester từ rất sớm nhưng The Blues xuất sắc lội ngược dòng để giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Đây mới là thất bại đầu tiên của Man City tại Premier League kể từ đầu mùa.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X