Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bị fan "chơi khăm" vì... chảnh

Thứ Hai 19/08/2013 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ chối chụp hình và tặng chữ ký, "siêu quậy" đã bị các fan trả thù bằng việc phủ đầy giấy vệ sinh lên siêu xe Ferrari cáu cạnh, trị giá 250.000 euro.

ba

Chiếc siêu xe của Balotelli bị "hạ thấp" thế này đây!


Chuyện xảy ra hồi tuần trước, khi chân sút Milan lái xe đến Lugano (Thụy Sỹ), giáp Italia. Khi anh chàng đậu xe, một số người hâm mộ đã đi lại xin chữ ký và muốn được chụp hình chung. Tuy nhiên, "Super" Mario đã từ chối vì lý do còn... bận đi mua sắm.

Bực mình vì thái độ "chảnh" của Balotelli, các fan đã quyết định tìm cách trả thù. Và trong lúc anh chàng nghênh ngang đi vào trong, bên ngoài chiếc siêu xe mới mua hồi tháng 6 của Balotelli được người hâm mộ "chăm sóc" triệt để bằng... giấy vệ sinh, dán chồng chéo lên khắp xe, trông rất bôi bác.

Đương nhiên, khi trở lại để lên xe ra về, siêu quậy phải nuốt đầy một cục tức, vì còn có thể làm gì được? Người ta tự hỏi, anh chàng lại đi mua sắm thứ gì khác người đây?

Có thể nói, dù mùa giải Serie A chưa bắt đầu nhưng tuần này Balotelli cũng khiến báo giới không thể không nói về anh vì cuộc sống đầy màu sắc của mình. Này nhé, siêu quậy ngồi đánh piano quốc gia Italia, sau đó anh chơi bóng rổ như VĐV thứ thiệt.

Mới đây, anh lại khoe con vật cưng của mình là một..."nàng" heo 2 tháng tuổi. Con vật cưng này Balo "tậu" vệ sau khi có tin anh bị cô bồ Fanny "đá đít" lần 2.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X