Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale hết lời khen ngợi tài năng của Ronaldo

Thứ Sáu 21/11/2014 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người xứ Wales ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo và cho rằng chính tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giúp anh ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Bale đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với phí chuyển nhượng được cho là 86 triệu bảng. Ngay sau khi gia nhập Real, tiền vệ xứ Wales đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của toàn đội.

Bale chính là nhân tố chủ chốt, giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi và giúp Los Blancos đánh bại Barca giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Mùa giải năm nay, mặc dù bị chấn thương hành hạ nhưng Bale vẫn ghi được 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 8 trận được ra sân ở La Liga. Cựu cầu thủ Tottenham cùng với Benzema và Ronaldo hợp thành bộ ba ghi bàn đáng sợ nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Bale het loi khen ngoi tai nang cua Ronaldo hinh anh
Bale ngưỡng mộ Ronaldo

Hòa nhập nhanh và có tiến bộ rõ rệt qua từng mùa giải, Bale đã gửi lời cám ơn tới người đàn anh Ronaldo. Theo Bale, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chính tiền đạo người Bồ đã giúp anh ngày một trưởng thành hơn.

Tài năng của Ronaldo là không thể bàn cãi. Anh ấy rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã thi đấu rất tuyệt vời kể từ khi tôi đến Real. Tôi đã học được nhiều điều từ Ronaldo sau mỗi ngày.” tiền vệ xứ Wales cho biết.

“Ronaldo đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn, đó chính là mục tiêu của tôi. Tôi đang cố gắng để đạt tới cấp độ của anh ấy. Thực tế là tôi đang cố gắng để cải thiện chân phải của mình.” – Bale nói thêm.

Mặc dù, đang thi đấu rất hay trong màu áo Real nhưng Bale cũng không quên về đội bóng cũ Tottenham. Tiền vệ xứ Wales cho rằng nếu Real không hỏi mua thì có lẽ anh vẫn đang thi đấu cho Spurs.

“Nếu không có lời đề nghị của Real, có lẽ tôi vẫn còn chơi bóng cho Tottenham. Tuy nhiên, giành chiến thắng ở Champions League cho thấy lý do chính xác và tại sao tôi lại đến đây.” – Bale cho rằng mình đã quyết định đúng đắn khi đầu quân cho Real.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X