Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận trước Milan, Leonardo chính thức “buông súng”

Chủ Nhật 03/04/2011 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để đối phương đè bẹp với tỷ số 3-0 trong trận derby di Milano, cơ hội để Inter Milan bảo vệ ngôi VĐ Serie A giờ như chỉ mành treo chuông. Phát biểu sau trận đấu HLV Leonardo thừa nhận cách biệt với đội đầu bảng là quá lớn...

Trận derby thành Milan thứ 154 đã trở thành màn phô diễn sức mạnh của riêng AC Milan khi họ trút vào lưới đối phương đến 3 bàn thắng. Trong đó Pato góp công lớn với một cú đúp trước khi Cassano đặt dấu chấm hết cho kình địch bằng pha sút penalty thành công ở cuối trận.

Leonardo hiểu rằng cơ hội của Inter đã hết

Kết quả này đồng nghĩa với khoảng cách giữa Rossoneri và Nerazzurri tăng lên 5 điểm trong khi giải chỉ còn 7 vòng đấu. Với HLV Leonardo của Inter cách biệt này là quá lớn và hy vọng cho đội bóng của ông có lẽ không còn.

“Tôi không cho rằng chúng tôi đã đầu hàng nhưng khoảng cách 5 điểm trong 7 trận còn lại là rất lớn. Tuy nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra”, HLV người Brazil trấn an các học trò. Nhận định về trận đấu vừa qua, Leonardo cho rằng các học trò bị mất tinh thần vì bàn thua quá sớm.

“Bàn thắng của họ ngay ở phút đầu tiên khiến chiến thuật của chúng tôi bị đảo lộn. Trong vòng 20 phút các cầu thủ không có được tâm lý thi đấu cần thiết. Chúng tôi cố gắng bắt nhịp với trận đấu và hy vọng tình hình sẽ tốt hơn sau giờ giải lao thế nhưng chiếc thẻ đỏ của Cristian Chivu khiến cơ hội lội ngược dòng của Inter bị thu hẹp. Các cầu thủ đều gặp khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn và không có được khoảng trống để kiến tạo”.

Trận thua này sẽ là đòn tâm lý nặng nề giáng vào tinh thần của các cầu thủ Inter bởi ngay giữa tuần tới họ sẽ có trận Tứ kết lượt đi Champions League với Schalke. Dù vậy HLV Leonardo quyết quên đi nỗi thất vọng này: “Giờ chúng tôi phải hướng tới trận đấu với Schalke. Inter còn rất nhiều điều tích cực để hướng tới vậy nên hãy tiếp tục tiến bước. Chúng tôi chấp nhận thất bại này và giờ sẽ dồn toàn lực cho Champions League”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X