Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạch tuộc Messi chọn Barcelona thắng trận El Clasico

Thứ Hai 05/12/2011 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chú bạch tuộc có cái tên giống với siêu sao Lionel Messi đã chọn Barcelona là đội chiến thắng trong trận "kinh điển" với Real Madrid diễn ra vào cuối tuần này.

Sau kì tích dự đoán của chú bạch tuộc mang tên Paul ở World Cup 2010, thế giới bóng đá đang có một xu hướng mới là dùng bạch tuộc để dự đoán những trận đấu quan trọng. Hôm 5/12, Viện hải hương học Aquarium ở Benalmadena (Malaga) cũng đã thực hiện một dự đoán vui về trận El Clasico với chú bạch tuộc có tên Messi.

Bạch tuộc Messi chọn Barcelona

Phương thức dự đoán cũng tương tự với cách mà Viện hải dương học ở Oberhausen, Đức đã thực hiện với Paul. Theo đó, các nhân viên của Viện hải hương học Aquarium đã đặt vào trong bể của Messi hai chiếc hộp đựng thức ăn có kích thước giống nhau. Một hộp có dán biểu tượng của Real Madrid, hộp còn lại gắn biểu tượng của Barcelona.

Không hiểu có phải vì mang tên là Messi hay không mà chú bạch tuộc này đã chọn chiếc hộp có dán biểu tượng của Barcelona. Điều đó có nghĩa, bạch tuộc Messi đã chọn Barcelona là đội giành chiến thắng trong trận "kinh điển" ở Bernabeu diễn ra vào ngày 9/12 tới.

Tất nhiên, đây chỉ là những dự đoán mang vui và hoàn toàn mang ý nghĩa giải trí. Nhưng chắc chắn với kết quả này, Barca sẽ có thêm sự tự tin khi làm khách ở Bernabeu trong khi không ít người Madrid đã bắt đầu cảm thấy lo lắng cho đội bóng của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X