Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Ba Lan - Italia: Đến lượt cậu ấy, Balotelli!

Thứ Sáu 11/11/2011 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cứ mỗi lần Italia tập trung, người ta lại hỏi ai sẽ được đá chính trên hàng công của Italia. Lần này, sự tò mò càng lớn hơn khi Azzurri không thể có được hai chân sút tốt nhất là Cassano và Giuseppe Rossi vì lý do sức khỏe.


Italia vẫn cần hoàn thiện hàng công


Rossi sẽ nghỉ 6 tháng, Cassano cũng sẽ mất ít nhất 7 tháng. Nếu trường hợp của Rossi vẫn có thể được dự Euro trong trường hợp anh kịp hồi phục thì trường hợp của Cassano còn bi đát hơn thế. Đừng nói đến chuyện tới Ba Lan và Ukraine vào tháng 6 tới mà ngay cả chuyện anh phải treo giày cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Người Italia nên tập quên với những mất mát này.

Prandelli là người thực tế. Ông nói rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng để đối mặt với những khó khăn nhất. Điều đó có nghĩa, Italia hoàn toàn đã có những phương án dự phòng cho trường hợp vắng mặt của Cassano và Rossi, hai cầu thủ đã góp công lớn trong việc giúp Azzurri giành vé dự VCK Euro 2012 sớm 2 vòng đấu. Do đó, quãng thời gian 7 tháng còn lại sẽ là cơ hội để Prandelli thử nghiệm thêm các chân sút khác.

Ở thời điểm này, Italia không còn khan hiếm các chân sút nữa. Pazzini, tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Slovenia (trận đấu quyết định ở VL) vẫn đang có được phong độ tốt. Matri, thậm chí còn đang thăng hoa cùng Juventus trong khi Osvaldo là nguồn sản xuất bàn thắng chính của Roma. Ngoài ra, sự cần mẫn của Pepe, một cầu thủ chơi như một tiền đạo ảo thực sự cần thiết cho lối chơi mà bên cạnh những nghệ sĩ, Italia vẫn phải cần đến những gã công nhân.

Tuy nhiên, cái tên đáng chú ý nhất trong đợt tập trung lần này là Mario Balotelli. Ở Man City, tác giả của cách ăn mừng với dòng chữ "Tại sao luôn là tôi?" đã nổi như cồn sau trận đại thắng 6-1 trước M.U. Nhưng ở Azzurri, "đứa trẻ hư" vẫn chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng áo Thiên thanh. Cầu thủ mang trong mình dòng máu Ghana đã chọn Italia và giờ là lúc anh phải chứng minh quyết định chọn lựa ấy bằng những đóng góp cho Azzurri.

Ba Lan không phải dự vòng loại bởi với tư cách chủ nhà, họ nghiễm nhiên có 1 tấm vé dự VCK Euro 2012. Sân Miejski, sân bóng sẽ được dùng để tổ chức các trận đấu ở Euro sẽ là một trải nghiệm thú vị cho thày trò HLV Prandelli. Đây sẽ là cơ hội để Italia chứng minh đẳng cấp và giá trị thương hiệu của mình. Khi Euro không còn quá xa nữa, những trận giao hữu như này có một ý nghĩa quan trọng trong kế hoạch hoàn thiện đội hình của Prandelli.

Đội hình dự kiến:
Ba Lan: S
zczesny - Wasilewski, Perquis, Wawrzyniak, Piszczek - Murawski, Polanski - Blaszczykowski, Mierzejewski, Peszko - Lewandowski.
Italia: Buffon - Maggio, Ranocchia, Chiellini, Balzaretti - De Rossi, Pirlo, Marchisio - Balotelli, Pazzini, Pepe.

Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Khi bước qua khán đài Matthew Harding để nhận những lời tán dương từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 có được trước Brighton, Cole Palmer đã khéo léo nhét quả bóng của trận đấu vào bên trong áo – trái bóng giúp cầu thủ người Anh có cú poker đầy ấn tượng – để có thể thoải mái đập tay và đáp lại những lời chúc mừng từ các cổ động viên.

Xem thêm
top-arrow
X