Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Axel Witsel - Tài năng trẻ nổi tiếng châu Âu vì ... lối chơi thô bạo

Thứ Hai 27/12/2010 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sinh năm 1989, Witsel được nhìn nhận là tiền vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Bỉ. Witsel đã có những đóng góp không nhỏ cho 2 chức VĐQG của CLB Standard Liege vào mùa giải 2007-2008 và 2008-2009. Bản thân Witsel đã được bầu chọn là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Bỉ" năm 2008 và cùng năm, cũng đoạt luôn giải thưởng "Gương mặt nổi bật nhất giải VĐQG". Song đáng tiếc bên cạnh tài năng vừa chớm nở, Witsel đã để lại nhiều ấn tượng xấu về một cầu thủ chơi tiểu xảo và thường xuyên sử dụng những đòn thô bạo hạ gục đối phương, điều hiếm thấy ở một cái tên còn quá trẻ.

Hôm vừa rồi, trong trận đấu với Cercle Brugge, chàng trai "mặt còn búng ra sữa" này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú giẫm chân có chủ ý nhằm vào tiền vệ người Brazil, Renato Neto.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Tuy nhiên, hành động đó còn thua xa pha đạp bóng kinh hoàng, khiến chân phải của Marcin Wasilewski gần như đứt lìa vào tháng 8 năm 2009. Do chấn thương quá nặng mà Wasilewski phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm trời và mới tái xuất trong màu áo Anderlecht cách đây không lâu còn thủ phạm bị nhận án treo giò 8 trận.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Dẫu sao Witsel vẫn còn trẻ và đủ thời gian để nhận thức những việc làm "sai trái" của mình. Nếu Witsel kịp tỉnh ngộ, cậu sẽ còn tiến xa, bằng không dù cho tài năng siêu đến cỡ nào mà cứ giữ một phong cách quá bạo lực thì Witsel không bao giờ có thể trở thành ngôi sao bóng đá.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X