Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta - Milan: Trước giờ phán quyết

Chủ Nhật 04/10/2009 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Leonardo có tiếp tục là HLV của Milan hay không, câu trả lời sẽ có sau chuyến đi lành ít dữ nhiều của Rossoneri tới vùng Bergamo trước thử thách Atalanta.

Leonardo đang đứng trước cơ hội cuối cùng


Quãng thời gian Leonardo nhiều khả năng sẽ phải rời Milan đang được tính theo từng giờ. Việc nhà cầm quân trẻ người Brazil đang khiến cho đội bóng áo Đỏ đen có một trong những sự khởi đầu kém nhất trong lịch sử đã khiến cho sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo đổi chủ sân San Siro đang dần mất đi sự kiên nhẫn cần thiết. Dù PCT Adriano Galliani vẫn có trấn an dư luận bằng những tuyên bố về xác nhận chiếc ghế của Leo vẫn an toàn nhưng theo báo chí Italia, khả năng cựu cầu thủ của Milan bị sa thải chỉ còn là chuyện của thời gian.

Cụ thể, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra ngay sau trận đấu với Atalanta kết thúc. Vì thế chuyến làm khách tại Bergamo sẽ là cơ hội hối cùng của Leo trước giờ phán quyết. Nếu muốn tiếp tục có mặt tại chiếc ghế nóng của Milan, HLV trẻ người Brazil phải đưa được Rossoneri đến với chiến thắng, đó sẽ là sự đảm bảo tạm thời cho sự tồn tại của Leo.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Nhưng khó khăn với Milan là hiện tại, Atalana lại là đội bóng luôn khá kị dơ.  Dù Nerazzurri đã có một sự khởi đầu khá tồi tệ với 4 thất bại liên tiếp và chỉ có được những điểm số đầu tiên sau hai trận hòa gần đây với người dẫn dắt mới, Antonio Conte (thay Angelo Gregucci). Dưới triều đại của Conte, lối chơi của Atalanta đã có sự kết dính trở lại và đã thể hiện được sự chắc chắn cần thiết. Tuy chưa có được chiến thắng nhưng sau hai trận hòa (cùng tỷ số 1-1) đã xuất hiện nhiều hơn những tín hiệu khả quan với đội bóng vùng Bergamo.

Tiếp Milan, Atalanta có lợi thế sân nhà Azzurri d’Italia, nơi luôn được coi là mảnh đất dữ với khách. Còn nhớ vào năm 2006 khi Atalanta trở lại với Serie A họ đã có chiến thắng 2-0 tương đối ngọt ngào trước Milan tại Bergamio với hai bàn thắng của bộ đôi tiền đạo,  Andrea Soncin và Nicola Ventola. Mùa 07-08 trong hai lần đối đầu với nhau tại Coppa Italia, Atalanta cũng khiến cho Rossoneri phải mất bại với hai trận thua cùng tỷ số 1-2.

 Atalanta nhiều khả năng sẽ cản bước Milan

Chiến thắng gần đây nhất của Milan trước Atalanta là thắng lợi 1-0 ngay tại  Azzurri d'Italia với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ricardo Kaka (hiện đã chuyển sang chơi cho Real Madrid). Nhưng hiện tại khi Kaka đã không còn, Milan lại đang thể hiện một phong độ sa sút khi chỉ có được duy nhất 2 chiến thắng trong 6 vòng đấu đầu tiên. Tệ hại hơn khi hàng công của họ tiếp tục thể hiện sự yếu kém khi chỉ ghi được tổng cộng 5 bàn thắng trong 8 trận với 4 trận, hàng công của Rossoneri không một lần chọc được thủng lưới đối phương.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ATA gửi 6589

Đối mặt với sự khủng hoảng về phong độ lẫn niềm tin, Leonardo còn phải đau đầu với bài toán lực lượng khi ở trận đấu này, Daniele Bonera, Thiago Silva, Marco Borrielo, Davide Di Gennaro và Christian Abbiati vẫn đang trong quá trình dưỡng thương trong khi đó Ronaldinho vẫn chưa thể tìm lại được đẳng cấp chơi bóng vốn có của mình. Tín hiệu lạc quan nhất với Rossoneri có lẽ là sự trở lại của Mathieu Flamini sau án treo giò. Với sự có mặt của tiền vệ người Pháp, khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân của Milan sẽ được cải thiện.

Thắng và tiếp tục ở lại hoặc thua và sẽ phải ra đi. Leonardo đang đứng trước hai ngã rẽ trong sự nghiệp cầm quân đầu đời của mình. Trước giờ phán quyết của số phận, liệu HLV trẻ này có đủ bản lĩnh để bước ra khỏi khó khăn?

Đội hình thi đấu:
Atalanta
: Consigli; Garics, Manfredini, Bianco, Bellini; Madonna, Guarente, Padoin, Valdes; Doni, Tiribocchi
Milan: Storari; Abate, Nesta, Kaladze, Favalli; Gattuso, Pirlo, Ambrosini; Seedorf; Ronaldinho; Pato

Dự đoán: 1-1

La Quế


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X