Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta - Milan: Coi chừng cú vấp đầu năm

Chủ Nhật 08/01/2012 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atalanta là một trong 4 đội bóng đang bất bại trên sân nhà. Nếu Milan không cẩn trọng, họ có thể sẽ là nạn nhân thứ 9 của đội bóng xứ Bergamo trong trận đấu tối nay.

Trước khi bước vào kì nghỉ Đông, Milan đã có được một phong độ ấn tượng. Họ hoàn tất cuộc đua với Juventus và kết thúc giai đoạn đầu của mùa giải với điểm số ngang bằng với đối thủ. Để có được thành tích ấy, Milan đã trải qua 11 trận bất bại với 9 trận thắng và 2 kết quả hòa.

AC Milan không được chủ quan

Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của năm mới, Milan đã chọn Dubai là nơi tập trung để đón năm mới đồng thời cũng bắt đầu kế hoạch huấn luyện cho giai đoạn hai của mùa giải. Cũng tại đây, Milan đã có trận giao hữu với PSG, đội bóng nhà giàu của nước Pháp, và có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Pato. Chính nhờ bàn thắng này, cá nhân Pato cũng tự xua tan dư luận về việc những tin đồn tương lai của anh không còn yên ả với đội chủ sân San Siro.

Ở thời điểm này, chấn thương vẫn là vấn đề nổi cộm với Milan. Mario Yepes, Mathieu Flamini và Antonio Cassano  tiếp tục phải nghỉ dài hạn, khả năng Abate và  Seedorf ra sân chắc chắn cũng không thể vì lý do thể lực. Trong bối cảnh ấy, Ambrosini lại dính án treo giò. Do đó, ở trận đấu này, những cái tên được kì vọng như Ibra hay Nocerino chính là những mắt xích quan trọng để giúp Milan tìm kiếm một kết quả khả quan ở Bergamo.

Giống như Milan, Atalanta kết thúc năm 2011 với một phong độ khá tốt khi trải qua 7 trận liên tiếp bất bại. Chiến thắng gần đây nhất chính là việc họ hạ gục Cesena 4-1. Nếu không bị trừ 6 điểm do liên quan đến dàn xếp tỷ số, lúc này Atalanta đã có tên ở vị trí thứ 5 thay vì 11 như hiện tại.

Nếu Milan gặp vấn đề về lực lượng thì Atalanta chỉ có 2 cầu thủ không thể ra sân là Capelli và Brighi cùng dính chấn thương. Trong bối cảnh ấy, phong độ ổn định của những cầu thủ như Carmona, Marilungo và đặc biệt là Denis, cỗ máy săn bàn của  Atalanta, sẽ giúp đội chủ sân Atleti'd Azzurri trở nên đáng sợ khi tiếp đón Milan.

Trong bối cảnh Inter đã thắng và sẵn sàng chờ đợi Milan ở trận derby Milano ở vòng đấu tới, thày trò Max Allegri cũng hiểu rằng đã đến lúc họ phải có 3 điểm ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:
Atalanta:
Consigli; Masiello, Ferri, Manfredini, Peluso; Schelotto, Cigarini, Padoin, Bonaventura; Marilungo; Denis
Milan: Abbiati; Bonera, Nesta, Thiago Silva, Antonini; Aquilani, Van Bommel, Nocerino; Boateng; Ibrahimovic, Robinho
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X