Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta - Inter: Tiếp tục bứt phá

Chủ Nhật 13/12/2009 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khó khăn giành tấm vé vào vòng 1/8 Champions League, giờ là lúc Inter phải tập trung ở giải quốc nội khi sức ép từ Milan và Juventus đã dần một lớn hơn.

Nếu  như có được một chiến thắng trong trận derby Italia cuối tuần qua, thày trò Jose Mourinho sẽ thảnh thơi rất nhiều trong cuộc đua tới Scudetto mà họ đang chiếm thế thượng phong. Khi ấy, họ sẽ bỏ xa Juventus tới 11 điểm và sẽ chấm dứt chút hi vọng le lói của Bà đầm già thành Turin. Nhưng tất cả đã sụp đổ, Juve có được chiến thắng 2-1 và tự thắp lên những tham vọng mới. Trong khi đó Inter đã tự làm khó mình khi khoảng cách 4 điểm với Milan cũng đồng nghĩa là sức ép đã được tăng lên đáng kể.


Inter sẽ trả món nợ của mùa giải trước với  Atalanta

Trong một phát biểu mới đây nhất, chính thủ quân Zavier Zanetti cũng đã thừa nhận thực tế này. "Mùa giải dài vẫn chưa kết thúc vì thế chúng tôi sẽ phải nỗ lực cho đến cuối mùa giải. Nên nhớ rằng Milan đã cho thấy họ sẵn sàng trở lại trong cuộc đua và sẽ tạo ra những áp lực đáng kể." Cũng theo tuyển thủ Argentina thì để vượt qua được khó khăn hiện tại, mục tiêu của Inter là phải "đánh bại Atalanta" trong trận đấu ở vòng 16 này.

Ở hai thái cực trái ngược nhau, ĐKVĐ Serie A đang vượt trội hoàn toàn so với phong độ tệ hại mà Atalanta đang trải qua. Sau những mùa giải mang đến sự ổn định, hiện tại Atalanta bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút đáng kể. Dù tân HLV Antonio Conte đang nỗ lực hết mình những với 6/7 thất bại gần đấy nhất cùng việc bị đội bóng hạng dưới, Lumezzane loại khỏi Coppa Italia, có thể thấy tình cảnh của Atalanta rất khó có thể cứu vãn. Không những thế nếu sân Azzurri d'Italia tiếp tục không có được niềm vui chiến thắng, Conte sẽ là người đầu tiên phải rời đảo Bergamo.

Mùa giải năm ngoái, Atalanta chính là đội đã đánh bại được Inter với chiến thắng tưng bừng 3-1 trên thánh địa Azzurri d'Italia của mình. Doni là người lập công với một cú đúp trong khi tác giả của bàn thắng mở tỷ số là Orobici. Tác giả của bàn thắng danh dự cho Inter là Zlatan Ibrahimovic, người đã chuyển tới đầu quân cho Barcelona.

Sự khác biệt của Atalanta đã không còn với phong độ kém thất vọng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó Inter đã và đang cho thấy được sự hoàn thiện về mặt lối chơi. Với tham vọng kiếm trọn 3 điểm để trả món nợ ở mùa giải năm ngoái cùng mục tiêu tiếp tục bứt phá trong cuộc đua giành Scudetto, thày trò Jose Mourinho chắc chắn sẽ không để một sai lầm đáng tiếc nào có thể xảy ra trong lần hành quân tới Bergamo này.

Đội hình dự kiến:
Atalanta : Consigli; Garics, Bianco, Manfredini, Bellini; Padoin, De Ascentis, Guarente, Ceravolo; Tiribocchi, Acquafresca
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Lucio, Zanetti; Thiago Motta, Cambiasso, Vieira, Sneijder; Milito, Eto’o

Dự đoán: 1-3

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X