Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta - Inter: Cạm bẫy khôn lường

Thứ Tư 26/10/2011 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên trong mùa giải, Inter chiến thắng và không thủng lưới hai trận liên tiếp. Nhưng sẽ không dễ để Inter tìm kiếm niềm vui khác, khi Atalanta đang chào đón họ bằng những cạm bẫy khôn lường.

Inter không lạ gì với những khó khăn khi đến làm khách của Atalanta. Trong những năm tháng thành công nhất với Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo, Inter luôn gặp rất nhiều vất vả trong những lần hành quân đến Atleti Azzurri. Mùa 2009-10, Inter buộc phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 với Atalanta, trong trận đấu mà Sneijder bị đuổi khỏi sân do chơi xấu. Mùa trước đó nữa, Atalanta đã quật ngã Inter với tỷ số 3-1.

Atalanta đang giăng bẫy đón Inter

Hiện tại, Atalanta cũng đang sẵn sàng để làm nên những bất ngờ khác trong cuộc tiếp đón. Nói một cách chính xác hơn, đội quân của HLV Colantuono đang tràn đầy tự tin có thể đánh bại Inter, và các tifosi trên sân Atleti Azzurri cũng đang chờ đợi điều đó.

Việc đánh bại Inter không phải điều viển vông với Atalanta. Tính đến hết vòng đấu thứ 8, Atalanta cùng Udinese và Lazio là những đội thắng nhiều trận nhất. Đội bóng vùng Bergamo đã 4 lần được sống trong cảm giác của kẻ thắng trận, và nếu không bị trừng phạt vì bê bối ở Serie B mùa trước, lúc này họ đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau Udinese.

Trên sân nhà Atleti Azzurri, Atalanta cũng đang có thành tích bất bại, với 2 chiến thắng và 1 trận hòa (chỉ thủng lưới 1 bàn; trong khi sân khách là 7 bàn). Trong trận đấu gần nhất trên sân nhà, Atalanta thậm chí còn chơi hay hơn Udinese. Chỉ có tài năng của Handanovic mới giúp cho Udinese ra về với một điểm.

Những gì Atalanta thể hiện chắc chắn sẽ khiến Claudio Ranieri phải dè chừng. Kể từ khi lên thay thế vị trí của Gasperini, Ranieri đã giúp Inter khởi sắc hơn khá nhiều. Tuy vậy, trên thực tế là Inter của Ranieri vẫn chưa thực sự định hình. Hai trận sạch lưới liên tiếp không có nghĩa là hàng thủ Inter đã hoàn thiện, cũng như hàng công còn nhiều vấn đề phải cải thiện sớm, đặc biệt là các phương án tiếp cận khung thành đối phương và khâu dứt điểm.

Trước Lille, Inter giữ sạch lưới nhờ màn trình diễn chói sáng của Julio Cesar. Cuối tuần qua, trước đối thủ Chievo, Inter phần nào may mắn khi không bị thủng lưới, trong khi hàng công phung phí hàng loạt cơ hội có thể thành bàn.

Để hy vọng giành được một kết quả tích cực ở Atleti Azzurri, Ranieri sẽ phải làm rất nhiều. Và chỉ một sai lầm nhỏ cũng đủ khiến cho Inter của Ranieri rơi vào cảnh trắng tay.

Đối đầu: 50 lần ở Bergamo, Atalanta thắng 12, hòa 17, thua 21.

Lực lượng:

Atalanta: F.Pinto, Manfredini chấn thương, Doni bị treo giò.
Inter: Poli, Ranocchia, Coutinho, Viviano, Samuel, Forlan chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Consigli - Masiello, Lucchini, Capelli, Peluso - Schelotto, Cigarini, Padoin, Bonaventura - Moralez - Denis
Inter: J. Cesar - Maicon, Lucio, Chivu, Nagatomo - Zanetti, Cambiasso, Stankovic - Sneijder - Zarate, Milito
Dự đoán: Hoà 1-1

 (Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X