Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole và Wayne Bridge: Hai "vua tiệc tùng"

Thứ Tư 06/10/2010 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kẻ thì vợ bỏ, kẻ thì bị người tình cắm sừng, không khó hiểu khi Ashley Cole và Wayne Bridge hợp thành cặp bài trùng trong những chuyến đi “bão”…

Cặp bài trùng ham vui

Vốn thuộc dạng ham vui, cả A.Cole lẫn Bridge được coi là khách VIP tại khá nhiều hộp đêm, vũ trường ở London. Mò tới những chốn ăn chơi ồn ào, mục đích của hai hậu vệ này không gì khác là “chém gió”. Màn giải sầu của cả hai dĩ nhiên không thể thiếu thứ gia vị quen thuộc: đồ uống có cồn. Thường thì hai “vua tiệc tùng” luôn bao trọn phòng VIP cho mỗi lần quậy phá tới bến. Thực ra, hồi còn chơi cho Chelsea, Bridge cũng đã vài lần đi “bão” cùng A.Cole. Song chỉ tới khi sang Man City, đúng hơn là sau vụ John Terry ve vãn người mẫu Vanessa Perroncel (bồ ruột của Bridge) bị phanh phui, tần suất đi “bão” của Bridge mới tăng đột biến.

Bridge và Cole, cặp bài trùng ăn chơi nhảy múa

Cùng tâm trạng cô độc, buồn chán, Bridge nhanh chóng bắt tín hiệu với đồng đội cũ tại Chelsea. Chơi bời thả phanh đến độ A.Cole cùng Bridge được gán cho biệt danh “vua tiệc tùng” từ lúc nào không ai hay. Thây kệ mọi lời đàm tiếu, cặp bài trùng này vẫn miệt mài lao vào những cuộc chơi vô bổ, tốn cả thời gian lẫn tiền bạc. Cảnh tượng mặt mũi phờ phạc của cả hai sau mỗi chuyến bay đêm khiến người ta không khỏi cám cảnh. Không chỉ tàn phá sức khỏe, hai “vua tiệc tùng” còn đang làm méo mó hình ảnh của họ trong mắt công chúng.

Suýt nữa thì… no đòn

Quả thực như vậy. A.Cole cùng Bridge thiếu chút nữa đã trở thành nạn nhân của một trận đòn hội đồng trong chuyến bay đêm gần đây. Số là, sau khi nhận được cú điện thoại của Shaun Wright Phillips, A.Cole cùng cạ cứng Bridge đã kéo đến hộp đêm Aura ở trung tâm London. Với lý do rửa xế khủng Rolls Royce Ghost (có giá 200.000 bảng), Shaun đã tổ chức một bữa tiệc linh đình. Ngặt nỗi, thời điểm đó, mấy tay cầu thủ to con của đội bóng rổ LA Lakers (Mỹ) cũng mò đến hộp đêm trên. Đám chân dài có mặt ở đó thay vì chạy ùa đến với mấy tay cầu thủ bóng rổ đã bám chặt lấy nhóm của Shaun Wright Phillips.

Không kiếm được “hàng”, số cầu thủ bóng rổ của LA Lakers bắt đầu thấy cay mũi. Ngứa mắt trước cảnh A.Cole và Bridge cười nói phớ lớ, một vài cầu thủ bóng rổ đã định xông vào gây sự. May là màn xô xát được can thiệp kịp thời. Nếu không, hai “vua tiệc tùng” hẳn đã no đòn. Dẫu vậy, cặp bài trùng A.Cole và Bridge sau đó vẫn quay lại phòng VIP ăn chơi nhảy múa tiếp. Cả hai chỉ chịu rời khỏi hộp đêm khi đồng hồ chỉ 1 giờ sáng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X