Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole & S.W.Phillips ăn chơi phè phỡn đến kiệt sức

Thứ Năm 15/07/2010 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã chơi thì phải chơi tàn bạo, khét lẹt. Chuyến du hý tới Los Angeles đã được hai tay chơi Ashley Cole & Shaun Wright-Phillips biến thành chuyến đi phá sức đến kiệt quệ.

“Đóng đinh” hơn 12 tiếng ở quán bar…

Áo phông ôm chặt lấy người. Dây chuyền to bự, đồng hồ hàng hiệu. Thuốc lá luôn vắt vẻo trên tay. Về hình thức bên ngoài, Cole và “cạ cứng” Wright-Phillips không thua kém gì đám dân chơi thứ thiệt. Còn về khoản “đi bão”, đám dân chơi ở Los Angeles phải chào thua trước hai tay chơi khét lẹt đến từ nước Anh. Thây kệ nỗi buồn bại trận của ĐT Anh ở World Cup 2010, thây kệ cô vợ Cheryl nằm co quắp ở bệnh viện vì căn bệnh sốt rét, Cole cùng Wright-Phillips lao vào ăn chơi nhảy múa tưng bừng như thể không có ngày mai. Thuộc loại “tỷ phú về thời gian”, tay hậu vệ cánh trái của ĐT Anh lôi ngay Wright-Phillips cùng ông bạn vàng Michael Greco “đi bão” từ lúc giữa trưa.

Tay chơi Ashley Cole

Điểm đến đầu tiên của mấy gã kia là tiệm ăn có cái tên khá kỳ quặc, XIV. Dù phục vụ ăn nhậu là chủ yếu song XIV từ lâu đã trở thành “điểm nóng” với dân chơi tại Los Angeles bởi trò ăn chơi, đập phá thường được tổ chức ở đây. Nhậu nhẹt linh đình hơn 4 tiếng, hai tay cầu thủ người Anh khiến đám đông có mặt xung quanh phải há hốc mồm. Không kể tới số tiền 8.000 bảng thanh toán cho bữa nhậu ngập ngụa đủ loại rượu, bia khác nhau, cảnh Cole đốt thuốc lá như đốt rạ gây kinh ngạc đến tột độ. Có lúc, Cole còn nhét cả hai điếu thuốc vào mồm cho đỡ mất công… châm thuốc. “Anh ta đốt ít nhất là 40 điếu thuốc lá”, một vài người ngồi gần bàn nhậu của Cole kinh hãi nói. Mồm lúc nào cũng như bát nhang, Cole còn nốc bia, rượu tỳ tỳ.

Vốn “ăn tạp, uống tạp”, Cole cùng chiến hữu “nuốt chửng” hết chai này tới chai kia. Đến đây, có thể thấy, chuyến du hý đã biến thành chuyến đi tàn phá cái gọi là của trời cho: sức khỏe. Loạng choạng bước ra khỏi XIV, nhóm Cole lại mò đến quán bar SkyBar tại khách sạn Mondrian. Chặng dừng chân cuối cùng trong chuyến đi “bão” của nhóm Cole là hộp đêm Guys & Dolls. Tính ra, Cole cùng hai “cạ cứng” đã “đóng đinh” hơn 12 tiếng ở các quán bar, hộp đêm. Thác loạn nhầy nhụa đến như vậy, thử hỏi hình ảnh ăn chơi tàn bạo của Cole không xuất hiện tràn ngập trên nhiều mặt báo mới là lạ.

… Và "giải sầu" bằng gái

“Đốt” hàng chục nghìn bảng vào trò ăn chơi đập phá, tất nhiên Cole không quên “giải sầu” bằng gái. Chưa đầy 24 tiếng sau khi đặt chân tới Los Angeles, Cole đã kịp làm quen với 4 cô ả dáng điệu lẳng lơ. Thân mật đến độ có hai cô nàng còn lẽo đẽo theo Cole về khách sạn. Dĩ nhiên, bọn họ ở lỳ trong phòng của Cole không phải để nghe anh ta ca thán về việc Tam Sư bị loại khỏi World Cup 2010 ra sao. Ăn chơi khét lẹt đến vậy, hai cô nàng tiệc tùng Ellie và Melissa cũng phải phát hoảng vì anh ta.

(The báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X