Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole bỏ ngỏ khả năng tới Man Utd

Chủ Nhật 28/10/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin được đăng tải trên ESPN, không loại trừ khả năng Ashley Cole gia nhập Man United khi kết thúc hợp đồng với Chelsea.

Hậu vệ cánh 31 tuổi sẽ kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè tới. Chelsea vẫn giữ nguyên chính sách gia hạn từng năm một với những cầu thủ trên 30 tuổi nên Cole sẽ ra đi trong trường hợp không được gia hạn hợp đồng ít nhất 2 năm. Mới đây HLV Di Matteo cũng đã lên tiếng yêu cầu BLĐ The Blues nên giữ chân Ashley.

 

Trong thời gian qua, có khá nhiều đội bóng ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm về tương lai Ashley Cole, trong đó có cả Man United . Theo ESPN, có ít nhất 3 đội bóng sẵn sàng đàm phán với cựu ngôi sao Arsenal. Hiện cầu thủ người Anh muốn ở lại Chelsea, nhưng cũng có nhiều người tin rằng không loại trừ khả năng hậu vệ 31 tuổi này chuyển sang khoác áo Man United.

"Ashley khá điềm tĩnh, thoải mái khi nói về tương lai và hợp đồng của mình với Chelsea", một nguồn tin của Chelsea cho biết trên tờ ESPN. "Anh ấy muốn ở lại Chelsea, nhưng hiện tại vẫn chưa có một cuộc đàm phán nào. Tất cả mọi người ở Stamford Bridge đều thấy Cole xứng đáng được ký hợp đồng dài hạn hơn là 1 năm dù anh ấy đã 31 tuổi, bởi tài năng và kinh nghiệm của anh ấy là không cần bàn cãi”.

"Đến với Man United? Tại sao không? Hiện tại anh ấy chưa lên tiếng về vấn đề này nhưng anh ấy đang có nhiều sự lựa chọn với những lời mời hấp dẫn từ Tây Ban Nha, Italia và Pháp. Câu bạn cần hỏi sẽ là liệu anh ấy sẽ ra nước ngoài thi đấu hay ở lại Anh? Nhưng có một điều chắc chắn là anh ấy sẽ không tới Nga”.

"Không có gì ngăn cản Ashley Cole đến Man United dù hiện tại anh ấy đang khoác áo Chelsea, nơi Cole rất muốn ở lại. Vì vậy bây giờ là lúc Roman Abramovich cần đưa ra ý kiến của mình".

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X