Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole bị gái sỉ nhục trên đất Mỹ

Thứ Ba 17/09/2013 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Chelsea, Ashley Cole đã trải qua cuộc khẩu chiến với một phụ nữ Mỹ tại một quán bar.

Cole bị người phụ nữ mắng không ra gì
Cole bị người phụ nữ mắng không ra gì


Sự việc này xảy ra hồi tháng 5 nhưng tới bây giờ mới được đăng tải trên báo chí. Khi đó, Cole ở St Louis, Mỹ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sau mùa giải với Man City. Nhân một ngày rảnh rỗi, anh chàng cùng nhóm bạn tới hộp đêm ở Missouri vui thú.

Tại đây, Cole đã xảy ra mâu thuẫn với một phụ nữ được cho là phục vụ trong quán bar và cả hai tranh cãi gay gắt bên ngoài. Sự việc trên được camera của một cửa hiệu đối diện ghi lại được. Dù hình ảnh hơi mờ nhưng vẫn có thể nhận ra Cole đứng đối diện với cô gái buông lời chửi rủa anh thậm tệ.

“Điều này thật ngu ngốc, tôi hy vọng *** bị cướp, bị đánh đập ngay tại đây, trên vỉa hè này”,  cô gái hầu bàn hét thẳng vào mặt Ashley Cole.

Sau một hồi tranh cãi, tuyển thủ người Anh và đám bạn ra về. Trong khi đó, cô gái phục vụ tại quán bar vẫn chưa hả giận và quay sang nói với một nhân chứng có mặt tại đó rằng: "Họ nghĩ rằng họ f*** sung sướng và họ có tiền, nhưng bọn họ chả biết trả tiền tip”.

Theo một số nguồn tin thì mâu thuẫn xuất phát từ việc Cole đưa tiền tip quá ít so với công phục vụ của người phụ nữ trên. Sự việc này một lần nữa khiến hình ảnh của hậu vệ Chelsea xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X