Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma: De Rossi “bật” thầy

Thứ Ba 02/10/2012 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma khủng hoảng, thủ quân Totti im lặng, nhưng đội phó De Rossi thì không. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định De Rossi đã rất nổi nóng sau trận thua Juve và “bật” lại HLV Zeman.

Trước đó, truyền thông Italia chỉ đưa tin De Rossi không hài lòng với màn trình diễn của Rona. Tiền vệ này thẳng thắn phát biểu: “Roma sẽ càng lún sâu nếu suốt ngày nói về Scudetto. Kết thúc với vị trí thứ 3 chung cuộc ư? Chỉ có phép màu mới giúp chúng tôi có được điều đó”. De Rossi thốt ra những lời trên trong sự ấm ức và thái độ ấy đã lột tả được những vấn đề mà Roma đang gặp phải. Họ không chỉ khủng hoảng về lối chơi mà còn suy sụp về tinh thần. Có thể khẳng định, đây là lần đầu tiên, các Romanista thấy De Rossi “bật” lại thầy của mình.

as roma
 

Gazzetta dello Sport không tiết lộ rõ độ nóng của màn tranh cãi giữa De Rossi và HLV Zeman nhưng nhật báo này khẳng định, đội phó của Roma cho rằng sơ đồ chiến thuật của ông thầy mơ hồ và không thực tế. Ngoài ra, De Rossi cũng nói thẳng toẹt với lãnh đạo Roma: “Chúng ta không nên huyễn hoặc về sức mạnh của mình. Nếu không có định hướng cụ thể và khát vọng, chúng ta sẽ chẳng làm được gì”.

Những phát biểu của De Rossi rõ ràng đã ảnh hưởng rất lớn tới nội tình Roma. Bởi thời điểm này, thủ quân Totti đã “hiền lành”, điềm tĩnh hơn trước nhiều. Anh cũng tự nhận thức được vị trí, vai trò của mình trong đội bóng, nhường lại nó cho De Rossi, vị thủ lĩnh thực sự của Roma ở thời điểm hiện tại và có thể cả tương lai. Được biết, De Rossi sẽ sớm có một buổi làm việc với chủ tịch Franco Baldini để làm rõ những tranh cãi giữa tiền vệ này với HLV Zeman.

Tình hình Roma đang xấu đi nghiêm trọng. Không chỉ De Rossi thể hiện sự bức xúc, GĐTT Walter Sabatini cũng đã nổi nóng sau trận Roma thảm hại trước Juve (1-4). Vị giám đốc này cho rằng có một số cầu thủ không xứng đáng khoác áo Roma và yêu cầu tất cả phải chấn chỉnh lại tinh thần thi đấu.

Có thể nói, Roma đã có những khởi đầu tốt đẹp. Họ cũng chịu chơi khi bỏ ra tới 70 triệu euro để mua sắm. Nhưng có vẻ như, đội bóng thành Rome đang đi sai đường và hơn lúc nào hết, họ cần một người lãnh đạo quyết đoán để sửa chữa những sai lầm ấy.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X