Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: “Đừng vội gạch tên Arsenal”

Thứ Ba 13/09/2011 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận mở màn Champions League đêm nay với Dortmund HLV Wenger tin rằng những đội bóng giàu có như Barca hay Real Madrid sẽ chiếm thế thượng phong. Dù vậy ông cũng cảnh báo mọi người đừng vội gạch tên Arsenal.

Với hầu bao khổng lồ cùng đội hình rất hùng hậu, Barcelona, Real Madrid đang là những ƯCV nặng ký cho chức VĐ Champions League năm nay. Ngoài ra còn có thể kể đến một Man City đầy tiềm năng và đang rất khát khao chiến thắng. Bởi vậy HLV Wenger tin rằng đây sẽ là những đối thủ lớn.

Thầy trò Wenger đang trong giai đoạn khó khăn

“Tôi tin rằng mùa này Real Madrid và Barcelona sẽ là 2 đội vượt trội so với phần còn lại. Họ có tiềm lực tài chính mạnh hơn nhiều so với 14 năm trước (khi Arsenal lần đầu dự Champions League) bởi những đội bóng này đã được hưởng tiền bản quyền TV riêng. Thế nên vào thời điểm hiện tại, họ cùng với những đội như Man City và Chelsea có thể chiêu mộ bất kỳ ai”

Tuy nhiên “giáo sư” người Pháp vẫn cho rằng Arsenal không phải là kẻ lót đường và sẽ là sai lầm nếu vội gạch tên họ khỏi Champions League. “Tôi tin rằng 11 cầu thủ tốt nhất của chúng tôi có thể so tài với bất kỳ đối thủ nào và tôi sẽ không loại trừ khả năng lên ngôi vô địch. Nhưng dù sao giờ còn là quá sớm để nói đến điều đó.

Việc ấy chỉ khiến người ta hoài nghi và không nhiều người sẽ tin vào khả năng ấy. Chúng tôi cần phải chơi tốt nhất có thể và hình thành một tập thể mạnh trong vòng 2 tháng tới. Giờ không phải là lúc nói về những tham vọng lớn lao. Hãy đợi Wilshere trở lại bởi cậu ấy là nhân tố quan trọng với lối chơi của Arsenal. Có được một cầu thủ như vậy không phải dễ.

Hãy chờ Diaby và cả những người khác trở lại và khi ấy hy vọng những kết quả tích cực sẽ tới. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ là một đối thủ mạnh nhưng hãy đợi thêm 2 tháng nữa. Tôi có thể hiểu vì sao mọi người lại nghi ngờ bởi Arsenal khởi đầu không tốt tại Premier League”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X