Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City rủ nhau sang Tổ chim giao hữu

Thứ Năm 01/03/2012 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Hè này, trước thềm Olympic 2012, hai đại diện ưu tú của bóng đá Anh là Manchester City và Arsenal sẽ có màn đọ sức mang tính chất giao hữu tại sân Tổ chim, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đây được xem là một hoạt động “lấy tinh thần” cho TVH 2012 diễn ra tốt đẹp. Thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc là chủ nhà của Olympic 2008 với hạt nhân là sân Tổ chim. Việc 2 đội bóng xuất sắc của nước Anh sang tỉ thí ở sân bóng này không gì khoác ngoài việc tri ân sân Tổ chim vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời nước Anh cũng mong muốn Bắc Kinh nói riêng là sân Tổ chim nói chung sẽ truyền lại sự thành công cho mình.

Họ sẽ lại đọ sức với nhau, nhưng là ở nửa kia địa cầu

Đó là một hành động mang đậm tính ngoại giao, còn với Arsenal cũng như Man City, họ rất thực tế. ưu tiên hàng đầu của họ chính là tiền bạc. Với sức chứa 80.000 người, chắc chắn sân Tổ chim sẽ mang về cho đội bóng Anh không ít tiền, chưa tính tới các khoản tiền thương mại và bản quyền truyền hình. Ngoài ra là một cú hích trong việc khuếch trương tên tuổi khắp Trung Quốc, nước đông dân nhất thế giới với hơn 1,2 tỷ người. Arsenal cùng Man xanh bấy lâu nay vẫn phải đứng sau Inter và Man Utd ở Trung Quốc về số lượng các CĐV. Thế nên, nhờ trận giao hữu này, họ hy vọng có thể giành thêm miếng bánh thị phần.

Theo BTC, Arsenal và Man City sẽ đọ sức với nhau vào ngày 27/7, nghĩa là chỉ 2 tuần trước khi Olympic 2012 khởi tranh ở London. Đây cũng là dịp Arsenal và Man City làm nóng các cầu thủ sau quãng thời gian nghỉ Hè, đồng thời thử sức những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Lam Ngọc (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X