Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea quyết đấu vì Leroy Sane

Thứ Sáu 11/10/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai CLB Premier League, Arsenal và Chelsea, đều rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Leroy Sane của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng tới.

 

Tương lai của Leroy Sane tại Bayern Munich đang là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của tiền đạo tuyển Đức với CLB chủ sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào 30/6 năm sau, tuy nhiên các cuộc thảo luận giữa đôi bên về một hợp đồng mới đã bị đình trệ vài tháng qua.

Điều này dẫn tới 2 khả năng, Bayern có thể bán luôn Sane trong “phiên chợ” tháng Giêng nếu có đối tác sẵn sàng chi tiền, hoặc chấp nhận để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa bóng 2024/25 kết thúc.

Theo điều 17 Luật FIFA, các CLB theo đuổi Sane sẽ được tự do đàm phán với tiền đạo này kể từ ngày 1/1 tới, để làm nền tảng cho một vụ chuyển nhượng vào mùa Hè. Trong số những đội bóng đang theo sát tình hình Sane tại Bayern, nổi bật nhất là 2 CLB thành London, Arsenal và Chelsea. Bản báo cáo từ ký giả Matt Law của The Telegraph cho biết, Newcastle cũng đang trên đường đua.

Arsenal và Chelsea quyết đấu vì Leroy Sane 1
Leroy Sane không thể chen chân vào đội hình xuất phát Bayern của HLV Kompany

Huấn luyện viên trưởng Arsenal - Mikel Arteta được cho là quyết tâm tăng cường đội hình bằng cách bổ sung một cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm. Và Sane chắc chắn phù hợp với yêu cầu này, khi tài năng và mức độ phù hợp tại Premier League của cầu thủ người Đức này đã được chứng minh trong màu áo Man City, nơi anh ghi 25 bàn và có 29 pha kiến tạo trong 90 trận Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Chelsea – đội hoạt động cực kỳ tích cực trên Thị trường chuyển nhượng cầu thủ suốt 1 năm qua – sẽ “đẩy hàng” khá nhiều thời gian tới và đội hình của HLV Enzo Maresca có chỗ cho một tiền đạo cánh hàng đầu

Sane, 28 tuổi, gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội hình xuất phát của Bayern dưới thời tân HLV Vincent Kompany. Anh mới chỉ ra sân 2 trong 6 trận đấu tại Bundesliga mùa này. Về cơ bản, mọi dấu hiệu đều đang chỉ ra rằng, Sane sẽ rời Bayern, nhanh thì trong tháng Một hoặc muộn nhất là vào mùa Hè.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X