Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/2: Arsenal trói chân Saka

Thứ Sáu 24/02/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Arsenal trói chân Saka, lộ 3 ứng viên thay HLV Graham Potter tại Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/2/2023.

Arsenal trói chân Saka

Thương vụ gia hạn hợp đồng của Arsenal với Bukayo Saka đang tiến triển, khi đích thân HLV Mikel Arteta khẳng định: “Chúng tôi luôn muốn giữ những cầu thủ xuất sắc nhất của mình để tạo ra một kế hoạch dài hạn”. Được biết, đội chủ sân Emirates sẽ tăng lương gấp bội cho Saka, người đang hưởng 70 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng hiện tại.

Ederson dau tri voi Bukayo Saka va cai ket
Điểm tin bóng đá tối 24/2: Arsenal chuẩn bị trói chân Bukayo Saka

Ten Hag không tổ chức diễu hành

Khi được hỏi về kế hoạch ăn mừng nếu giành chức vô địch Carabao Cup vào cuối tuần này, HLV Erik ten Hag khẳng định ông không muốn toàn đội làm như vậy. Man United sẽ chỉ ăn mừng nếu kết thúc mùa giải với 2 danh hiệu trở lên. Mới đây, Quỷ đỏ đã đánh bại Barcelona để lọt vào vòng tiếp theo Europa League.

Quỷ đỏ lần thứ 3 gặp đại diện La Liga

Theo kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League mới nhất, Man United chạm trán Real Betis. Đây là đại diện Tây Ban Nha thứ 3 mà Quỷ đỏ gặp ở đấu trường châu Âu cho tới thời điểm này, sau Real Sociedad (vòng bảng) và Barcelona (vòng play-off).

Almiron gia hạn hợp đồng với Newcastle

Cầu thủ đang đạt phong độ cao mùa giải này, Miguel Almiron mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng tới tháng 6/2026 với Newcastle. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy thân thuộc tại đây ngay từ đầu và rất hạnh phúc khi được tiếp tục ở lại, tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng”. Từ đầu mùa, Almiron đã ghi được 9 bàn thắng trong 16 trận tại Premier League, ngang bằng 110 trận Premier League đầu tiên.

Điểm tin bóng đá tối 242 Arsenal trói chân Saka 1
Almiron gia hạn hợp đồng với Newcastle

Ba ứng viên thay thế HLV Graham Potter

HLV Potter vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Chelsea, nhưng nếu tình hình không sớm cải thiện, chiến lược gia người Anh hoàn toàn có thể ra đi. Những ứng viên được giới truyền thông nhắc đến bao gồm Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane và Luis Enrique – đều là những HLV chưa tìm được công việc mới và vẫn đang nghỉ ngơi lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X