Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra giá mới cho hậu vệ của Dortmund

Thứ Bảy 30/08/2014 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo Thủ thành London đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund.

Trong mùa hè năm nay, Arsenal đã có những sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ như tuyển thủ Pháp Matthieu Debuchy từ Newcastle hay tài năng trẻ Calum Chambers từ Southampton. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn muốn kiếm thêm một trung vệ kinh nghiệm nhằm lấp đầy khoảng trống của đội trưởng Thomas Vermaelen, cầu thủ đã về đầu quân cho Barcelona.

Báo Express của Anh cho hay, Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán 15,8 triệu bảng nhằm thuyết phục Dortmund nhượng lại trung vệ Sokratis. Đây đã là lần thứ hai Pháo Thủ ra giá cho Sokratis. Trước đó, lời đề nghị 10,9 triệu bảng đã bị Dortmund từ chối thẳng thừng khi CLB nước Đức muốn nhận được không ít hơn 20 triệu bảng.

Lợi thế duy nhất của Arsenal là bản thân Sokratis cũng muốn về Emirates và đã có yêu cầu ban lãnh đạo Dortmund chấp thuận để anh ra đi. HLV Jürgen Klopp cũng không còn mặn mà gì cầu thủ 26 tuổi khi đã có trong tay tài năng trẻ Matthias Ginter và sắp đón chào sự trở lại của Neven Subotic. Tuy nhiên, nếu như CLB Bắc London vẫn ngoan cố với thói keo kiệt của mình, khả năng thương vụ này đi vào ngõ cụt là không nhỏ. Trước khi hỏi mua Sokratis, Arsenal cũng đã thất bại trong việc chiêu mộ Kostas Manolas (Olympiakos), Matija Nastasic (Man City) hay Toby Alderweireld (Atletico Madrid).

Gia nhập Dortmund hồi mùa hè năm ngoái với giá 7,5 triệu bảng, Sokratis Papastathopoulos đã có một mùa giải thi đấu khá ấn tượng. Với sự đa năng ở các vị trí phòng ngự, tuyển thủ người Hy Lạp đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành đối tác ăn ý với Mats Hummels nơi trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng vùng Ruhr. 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X